Toàn quốc Vòng điều hòa huyết áp toma đeo cổ chính hãng Nhật

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi vietotosafe, 15/12/22.

  1. vietotosafe

    vietotosafe Thành viên

    Tham gia ngày:
    20/11/22
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Công dụng của Vòng đeo tay ổn định huyết áp Toma
    Vòng đeo tay điều hòa huyết áp Toma giúp lưu thông máu, ổn định huyết áp phòng tránh các bệnh huyết áp và tim mạch như: đột quỵ, suy tim hay nhồi, máu cơ tim.

    Vòng tay Toma hỗ trợ điều trị các bệnh: Đau mỏi vai, gáy thường gặp ở những người làm văn phòng, thường xuyên di chuyển bằng ô tô, máy bay.

    Vòng điều hòa huyết áp cao cấp Nhật Bản rất thích hợp cho những người thiếu máu, người già, người có các triệu chứng hoa mắt chóng mặt khi đứng lên ngồi xuống.

    Ngoài ra, vòng tay điều hòa huyết áp của Nhật giúp tuần hoàn máu lưu thông, điều hoà huyết áp trong cơ thể khi chơi thể thao và hoạt động ngoài trời.
    [​IMG]
    Lý do vì sao vòng điều hòa huyết áp lại được ưa chuộng đến thế?
    • Điều hòa huyết áp hiệu quả 24/24
    Hiện này, Đá Germanium và đá từ tính được các nhà khoa học đánh giá là an toàn đới với sức khỏe, không tác dụng phụ. Cho nên người cao huyết áp có thể yên tâm đeo vòng 24/24 mà không lo ngại sức khỏe mình sẽ bị ảnh hưởng.

    • An toàn phù hợp cho tất cả mọi người
    Chỉ cần là người mắc bệnh huyết áp đều có thể đeo vòng. Đặc biệt, vòng điều hòa huyết áp còn có khả năng cải thiện tuần hoàn máu giảm chứng say tàu xe, huyết áp thấp, tiền đình. Ngoài ra, người già hay đau mỏi vai gáy, người hoạt động thể dục thể thao cũng có thể sử dụng để hỗ trợ giảm đau.

    • Thiết kế mang tính thẩm mỹ cao
    Với thiết kế chủ đạo là chất liệu hợp kim Vonfram không gỉ, đính trên đó là đá Germanium đá từ tính được chế tác tính xảo. Chiếc vòng giống như một món trang sức đắt giá mà người đeo có thể mang theo bên mình ngay cả khi đi chơi, hay đi dự tiệc.
    Sử dụng vòng điều hòa như thế nào cho hiệu quả?
    • Để kết quả tốt nhất bạn cần đeo vòng 24/24 và trừ những trường hợp sau:
    • Khi đi đến nơi có trường điện từ lớn, nhiệt độ cao.
    • Khi sử dụng máy đo nhịp tim, thẻ từ.
    • Ngoài ra, vòng chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị, người bị mắc huyết áp cao lâu năm vẫn nên tuân thủ sử dụng thuốc và phác đồ điều trị của bác sĩ.
    • Khi vòng bị bẩn, vệ sinh nhẹ nhàng bằng khăn mềm, tuyệt đối không sử dụng hóa chất
    Tuy nhiên, riêng đối với phụ nữ có thai mắc cao huyết áp nên xin ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng. Vòng điều hòa huyết áp áp được khuyến khích nên đeo từ sớm và đeo trong một thời gian dài sẽ cho hiệu quả tốt hơn.
    Xem sản phẩm tại:https://vonghuyetaptoma.com/san-pham/vong-dieu-hoa-huyet-ap-toma-deo-co/
     

Chia sẻ trang này