Toàn quốc Vòng hoa tang lễ kiểu sài gòn 2021 tại phùng hưng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thudohoatuoi, 25/2/21.

  1. thudohoatuoi

    thudohoatuoi Thành viên

    Tham gia ngày:
    26/4/20
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay vòng hoa tang lễ tại phùng hưng năm 2021 có nhiều sự mới lạ. Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn.

    Nhà tang lễ Thành phố 125 Phùng Hưng
    được UBND TP Hà nội ra quyết định thành lập và đưa vào phục vụ từ năm 1993, qua quá trình hoạt động, với quy trình phục vụ tang lễ đã được xây dựng đáp ứng được nhu cầu và nhận được sự đồng tình ủng hộ của nhân dân thủ đô.

    Do mặt bằng mở cửa hàng hoa khó khăn cộng với tư duy cắm hoa nên các vòng hoa tang lễ ở đây chủ yếu là các mẫu vòng hoa truyền thống. Hoa tươi kết hợp với hoa giả. Còn mẫu sang trọng đẹp thì không có. Chính điều này làm cho nhiều khách hàng cảm thấy khó khăn trong việc đặt hoa viếng tại 125 phùng hưng.

    Nói về vòng hoa tang lễ đẹp chúng ta không thể nhắc tới kiểu cắm sài gòn. Sử dụng khung cắm bằng sắt nên vòng hoa trông rất chắc chắn và sang trọng.

    [​IMG]

    Ưu điểm của kiểu cắm sài gòn là có thể cắm được rất nhiều loài hoa khách nhau, không hạn chế hoa so với kiểu cắm truyền thống.

    Nhược điểm: Thường sản phẩm này không có sẵn, nếu quý khách hàng yêu cầu gấp sẽ không có. Chính vì thế khách hàng nên chủ động gọi điện đặt sớm nhất để các cửa hàng hoa có thời gian chuẩn bị.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Giá thành các vòng hoa kiểu sài gòn thường giao động từ 1.000.000đ trở lên.

    Trên là các vòng hoa tang lễ kiểu sài gòn tại 125 phùng hưng mà cửa hàng gửi đến quý khách hàng.
     

Chia sẻ trang này