Vòng nguyệt quế hoa trái Noel 406EL

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Camnguyen1994, 8/12/22.

  1. Camnguyen1994

    Camnguyen1994 Thành viên

    Tham gia ngày:
    1/12/22
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Vòng nguyệt quế hoa trái Noel 406EL thích hợp trang trí nhà ở, văn phòng, cửa hàng, shop hay hàng quán mùa giáng sinh. Sản phẩm có đường kính 35cm, với kiểu dáng sang trọng, tươi tắn và ấm áp trong mùa Noel.

    Đơn vị tính: cái

    Có thể bạn đã biết vòng nguyệt quế là một trong những biểu tượng ý nghĩa trong dịp Giáng sinh. Vòng hoa hình tròn với những sắc đỏ nổi bật trên nền màu xanh lá cây hay vòng cây khô. Đó không chỉ mang ý nghĩa tốt đẹp về tôn giáo mà còn rất nổi bật và ấn tượng.

    [​IMG]
    Vòng nguyệt quế hoa trái Noel 406EL
    Mua hàng tại Hoa vải đẹp MAI

    Gợi ý trang trí:
    Bạn chỉ cần treo một chiếc vòng nguyệt quế tuyệt đẹp ở cánh cửa ra vào hay cửa sổ. Kết hợp với một cây thông Noel nho nhỏ ở chiếc bàn gỗ là không khí Noel đã ngập tràn khắp.

    Đặc điểm vòng nguyệt quế hoa trái Noel 406EL
    Kích thước: đường kính vòng hoa là 35 cm. Hãy nhấn vào hình để xem hình với kích thước chuẩn.

    [​IMG]
    Vòng hoa Noel 406EL
    Lưu ý: Sản phẩm số lượng có hạn. Vòng nguyệt quế này là sản phẩm làm thủ công. Các vòng hoa có thể khác nhau đôi chút, nhưng vẫn đảm bảo màu sắc và các thành phần vật liệu đẹp như hình. Có đầy đủ các thành phần hoa trái như hình.

    Màu sắc: Đỏ, vàng, xanh

    Chất liệu: Nhựa tổng hợp, vải lụa, vòng cây khô và kẽm

    Xem thêm các vòng nguyệt quế khác đang bán tại cửa hàng

    Tag: vòng hoa giáng sinh, vòng hoa noel, vòng nguyệt quê, vòng hoa trái Noel, vòng hoa lá noel

    Nguồn gốc và ý nghĩa của vòng nguyệt quế
    Vào khoảng 800 năm trước Thiên Chúa giáng sinh, người Hy Lạp bắt đầu trao những chiếc vòng làm từ cây nguyệt quế cho người thắng cuộc. Trong suốt thời La Mã, những người lãnh đạo như là Julius Caesar cũng đeo vòng này trên đầu.

    Việc những chiếc vòng nguyệt quế ngày nay trở thành vật trang trí là xuất phát từ việc khi những người này trở về nhà. Họ treo những chiếc vòng nguyệt quế lên tường hay cửa như là chiến lợi phẩm. Sau khi Chúa ra đời, chiếc vòng từ nhánh cây trường xuân trở thành biểu tượng của sự sống qua suốt mùa đông.

    Vòng nguyệt quế không chỉ có công dụng là làm vật trang trí trên tường, nó còn được dùng để đếm thời gian. Khi còn 4 tuần nữa là đến 24/12 người ta bắt đầu trang trí vòng này như 1 sự khởi đầu của mùa lễ hội.
     

Chia sẻ trang này