Vừa học vừa chơi cùng Xếp toán - Cộng trừ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi baongoc028, 23/3/23.

  1. baongoc028

    baongoc028 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/3/23
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Thông tin sản phẩm Xếp Toán – Cộng Trừ:
    Board game không chỉ đơn thuần là trò chơi giải trí. Mặc dù đó là mục đích chính của nó như một thể loại game. Tuy nhiên, có những board game mà được sáng tạo ra để phục vụ cho việc giáo dục. Cụ thể, biến môn Toán học khổ khan trở nên thú vị, hấp dẫn và đầy tương tác vui vẻ. Xếp Toán Cộng Trừ là một trong những game có tính chất như vậy.

    Đầu tiên cần nhắc đến, là một phiên bản thu gọn của tựa game trước đó tên . Về cơ bản, cách chơi của cả hai game khác nhau. Nhưng phiên bản này thì gọn nhẹ hơn về kích cỡ cũng như độ dễ học. Cũng là một trò chơi made in Vietnam với chất liệu giấy rất tốt, và in đẹp, màu sắc tươi sáng, rực rỡ.

    Cách chơi Xếp Toán – Cộng Trừ:
    Một lá bài ngừa lên ở giữa, mọi người chơi bất kỳ lúc nào (không theo lượt). Cũng có thể đánh 1 lá bài đè lên lá bài đó sao cho hợp lệ. Ví dụ ở giữa là lá bài số 7, với phéo tính +-2, thì bạn có thể đánh lá 9 (vì 7+2=9) hoặc lá 5 (vì 7-2=5). Khi đó lá đè lên sẽ tạo ra một công thức mới để tính. Cứ chơi như thế, ai nhanh tay hơn được đánh bài xuống trước và người nào đánh hết bài trên tay trước sẽ chiến thắng! Đơn giản quá đúng không nào

    Lối chơi rất nhanh và bạn không cần chờ đợi. Bạn luôn phải cố tìm ra lá bài thích hợp trên tay mình thật nhanh sau khi đã nhẩm ra kết quả. một lá bài khác đã được đè lên, bạn lại cần nhẩm kết quả mới. Cảm giác chơi sẽ khá kịch tính, ganh đua, dồn dập cho đến phút cuối khi một người đánh hết bài trên tay. Theo luật, một người cần thắng 3 ván game như vậy để thắng cuối cùng. Vì vậy bạn có thể chơi game nhiều và nhiều lần.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này