Worldcup888 news: Đội bóng của Văn Lâm thắng trận mở màn J1 League

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi tmckhanhvy, 1/3/21.

  1. tmckhanhvy

    tmckhanhvy Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/7/19
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Dân trí
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/moreirense-vs-belenenses-soi-keo-bong-da-vdqg-bo-dao-nha-02-03-2021.html
    Đội bóng của Văn Lâm thắng trận mở màn J1 League
    Chiều nay (26/2), các đội bóng của J1 League đã bắt đầu mùa giải 2021. Trên sân nhà, đội bóng của thủ thành Đặng Văn Lâm - Cerezo Osaka đã có chiến thắng 2-0 trước Kashiwa Reysol.
    Với lợi thế sân nhà, Cerezo Osaka đã chủ động tấn công. Phút 28, đội chủ nhà đã đưa được bóng vào lưới sau một pha bóng lộn xộn sau quả phạt góc. Tuy nhiên, sau khi xem lại video, trọng tài đã không công nhận bàn thắng do một cầu thủ Cerezo Osaka đã dùng tay chơi bóng trước khi họ ghi bàn.
    Bước ngoặt của trận đấu tới ở phút 35, cầu thủ Kamijima của Kashiwa Reysol kéo ngã một cầu thủ của đội chủ nhà trong khi đối phương đang bắt tốc lao xuống ở bên phần giữa sân của đội khách, phía trước chỉ còn thủ thành của Kashiwa Reysol. Trọng tài lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Kamijima, khiến đội khách chỉ còn 10 người.
    Với lợi thế hơn người, Cerezo Osaka đã nhanh chóng có được bàn thắng mở tỉ số. Okubo băng vào đánh đầu trong tư thế không ai kèm, anh đón quả tạt từ bên phải vào, cả hàng thủ và thủ thành của đội khách đều chết lặng nhìn bóng đi vào lưới.
    [​IMG]
    Mặc dù áp đảo trong hiệp hai, song mãi tới phút 85, Cerezo Osaka mới ghi được bàn thắng thứ hai. Sakamoto đã nhanh chân dứt điểm từ bên phải trong vòng cấm đưa bóng vào lưới sau một tình huống lộn xộn trước cầu môn đối phương, trước đó bóng còn đập cột dọc bật ra nhưng rốt cuộc Cerezo Osaka vẫn có bàn thắng.
    Thắng trận 2-0, Cerezo Osaka là một trong sáu độn thắng ở lượt khai mạc J1 League và họ đang tạm xếp thứ ba. Bắt chính ở trận đấu này của vẫn là thủ thành kỳ cựu Jin-Hyeon Kim, người vẫn là thủ thành chính của Cerezo Osaka suốt 10 mùa giải vừa qua.
    [​IMG]
    Thủ thành Đặng Văn Lâm gia nhập Osaka vào tháng 1 vừa qua sau khi đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong United, Thái Lan. Hai bên hiện vẫn đang tranh chấp hợp đồng và vụ việc đã được đưa lên FIFA phân xử. Dẫu vậy, Đặng Văn Lâm vẫn được phép gia nhập Cerezo Osaka.
    Hiện tại thủ thành của đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thể sang Nhật Bản để hội quân cùng đội bóng mới do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Văn Lâm hiện tại vẫn đang tự tập luyện tại Thái Lan và dự kiến anh sẽ tới Nhật Bản trong một vài ngày tới.
    Hạo Minh
     

Chia sẻ trang này