Worldcup888 news: Gia nhập Man United 2 tháng, Telles nói lời thật lòng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi tmckhanhvy, 26/2/21.

  1. tmckhanhvy

    tmckhanhvy Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/7/19
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Đọc thêm: Soi kèo bóng đá hôm nay
    Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Alex Telles
    Tiếp đón Manchester City ở trận derby thành Manchester, Man United giữ 1 điểm ở lại Old Trafford. Trong trận cầu này, Luke Shaw được HLV Ole Gunnar Solskjaer bố trí trấn thủ cánh trái. Hậu vệ người Anh thi đấu khá vững chắc và nhận được không ít lời khen ngợi.
    Xuyên suốt 90 phút đấu Citizens, HLV Solskjaer chỉ thực hiện 1 thay đổi nhân sự duy nhất, khi Anthony Martial vào sân thay Mason Greenwood trong hiệp 2. Trận này tân binh Telles ngồi trên băng ghế dự bị.
    [​IMG]
    Telles không thi đấu trận gần nhất.

    Telles cập bến xứ sương mù 2 tháng trước từ Porto. Hậu vệ 27 tuổi gặp khó khăn do phải cách ly điều trị virus Corona. Sau khi tái xuất, Telles vẫn chưa thể xây chắc chỗ đứng trong đội hình xuất phát Quỷ Đỏ.
    Mới đây, O Jogo dẫn nguồn từ Sport TV về chia sẻ của Telles trong màu áo mới. SportWitness dẫn lại phát biểu từ tân binh United: "Tôi đã biết bóng đá Anh sẽ mạnh mẽ lẫn quyết liệt hơn và chuẩn bị đương đầu."
    "Tôi tập luyện riêng và tin rằng mình không thay đổi phong cách chơi khá thiên về tấn công. Tuy nhiên tôi cũng tập trung vào công việc phòng ngự - không quá khác biệt với những gì tôi vẫn làm từ trước.
    HLV Sergio Conceicao (thuyền trưởng Porto) từng đòi hỏi rất lớn ở tôi và giờ tôi đang nỗ lực để góp sức nhiều hơn."
     

Chia sẻ trang này