Worldcup888 news: Võ sĩ né đòn tốt, hạ gục đối thủ trong chớp mắt

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi tmckhanhvy, 23/2/21.

  1. tmckhanhvy

    tmckhanhvy Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/7/19
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/preston-vs-...-championship-giai-hang-nhat-anh-2020-21.html
    Võ sĩ né đòn rồi hạ gục đối thủ trong chớp mắt
    Hôm qua (21/2), làng Boxing thế giới chứng kiến màn tranh hùng hạng cân siêu lông (Super Featherweight) tranh đai WBC giữa nhà ĐKVĐ Miguel Berchelt và kẻ thách thức Oscar Valdez.
    Cả hai đều là võ sĩ người Mexico và cùng được đánh giá rất cao, đặc biệt Miguel Berchelt đã từng 7 lần giữ đai, xếp hạng cao nhất trong số những tay đấm đang thi đấu ở hạng siêu lông.
    [​IMG]
    Oscar Valdez (phải) chiếm thế chủ động ngay từ đầu với nhiều cú đấm cực mạnh về phía đối thủ
    Thế nhưng bất ngờ xảy ra khi Miguel Berchelt tỏ ra yếu thế trước Oscar Valdez, tay đấm dày dạn kinh nghiệm ở tuổi 30. Bước vào trận đấu, chính Oscar Valdez mới là người chủ động lao lên chiếm lĩnh thế trận. Tay găng sinh năm 1990 đã có một tình huống ép đài, buộc trọng tài phải đếm lần đầu tiên với Berchelt ngay từ hiệp 4.
    [​IMG]
    Valdez đã khiến Berchelt phải "đếm số" ở hiệp 4
    Tới hiệp 9, nhà vô địch một lần nữa lép vế từ loạt đòn móc của Valdez, cú knockdown khiến Berchelt phải quỳ xuống ngay giữa võ đài. May mắn cho Berchelt khi anh vẫn có thể tiếp tục trận đấu.
    Nhưng những nỗ lực đó không giúp anh trụ được lâu. Đến hiệp 10, Oscar Valdez đã hạ knock-out Miguel Berchelt và giành được chiếc đai WBC hạng siêu lông.
    [​IMG]
    Valdez né đòn thông minh trước khi tung ra cú móc trái hạ gục Bercheclt ở hiệp 10
    Ở tình huống này, Berchelt có một pha rượt đuổi đối thủ bất cẩn, tạo cơ hội để Oscar Valdez né đòn trước khi tung ra cú móc trái quyết định, khiến Berchelt nằm phủ phục xuống sàn, chính thức để mất đai vô địch ở 2 phút 59 giây hiệp thứ 10.
    [​IMG]
    Valdez ăn mừng chức vô địch hạng đai siêu lông WBC cùng ekip huấn luyện của mình
    Với thắng lợi này, Oscar Valdez chính thức trở thành nhà tân vô địch và giữ đai WBC hạng siêu lông. Anh cũng trở thành nhà vô địch ở hai hạng cân khác nhau. Trong quá khứ, Valdez từng giữ đai WBO hạng lông nhưng từ bỏ vào năm 2019 để chuyển lên thi đấu ở hạng siêu lông.
    Sông Lam
     

Chia sẻ trang này