Xác nhận: Arsenal cùng lúc đàm phán 2 bom tấn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thethao247, 29/6/22.

  1. thethao247

    thethao247 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    5/1/20
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không lâu sau khi chính thức sở hữu Marquinhos, Arsenal cũng đã chiêu mộ thành công Fabio Vieira từ Porto. Và việc mua sắm của Pháo thủ sẽ không dừng lại.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/oxbet


    Chia sẻ với truyền thông, Bart Vriends, học trò cũ của Ten Hag tại Go Ahead Eagles, tiết lộ chiến lược gia người Hà Lan không ngại đưa ra những thay đổi ngay từ ngày đầu tiên. "Erik ten Hag chỉ cần vài tuần để nâng cao sự chuyên nghiệp của một đội bóng dù đó chỉ là một CLB hạng hai nhỏ ở phía Đông Hà Lan", Vriends cho biết.

    [​IMG]
    Mới đây, nhà báo uy tín chuyên về chuyển nhượng, Fabrizio Romano cho biết HLV Mikel Arteta và các cộng sự đang làm việc nỗ lực để đón 2 bản hợp đồng 'bom tấn', hứa hẹn sẽ giúp đội chủ sân Emirates mạnh mẽ hơn nhiều.
    Cây bút người Ý hé lộ: "Arsenal và Man City vẫn đang làm việc cho thương vụ Gabriel Jesus. Các cuộc đàm phán với cá nhân cầu thủ này cũng đang diễn ra. Sẽ mất một khoảng thời gian vì đó là vấn đề quan trọng, với các chi tiết chính hiện đã được thảo luận.
    Arsenal đang đàm phán cho hợp đồng với cả Gabriel và Raphinha. Cầu thủ của Leeds hiện đang được rất nhiều CLB tranh mua."

    Có thể thấy, việc ký hợp đồng với một số 9 mới vẫn là ưu tiên hàng đầu của Arteta, và theo nhà báo Ben Jacobs của CBS Sports, Jesus sẽ đặt bút ký hợp đồng với Arsenal sau khi hưởng mức lương 220.000 bảng mỗi tuần. Jacobs tuyên bố rằng Arsenal và Man City đã thỏa thuận "bằng miệng" về một khoản phí và việc ký hợp đồng bây giờ là "rất có thể xảy ra". Một nguồn tin khác cho biết Pháo thủ còn đang nhắm đến 2 ngôi sao sáng giá khác là Lisandro Martinez của Ajax và Youri Tielemans của Leicester City.
    Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 05:04 23/06/2022
     

Chia sẻ trang này