Toàn quốc Xe cub 81 vành đúc - mẫu xe được giới trẻ ưa thích

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Phamha92, 20/10/20.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/10/20
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn vẫn đang là học sinh, nhưng bạn lại thích 1 mẫu xe máy xăng để chuyển động hằng ngày. Nếu như vậy thì vì sao bạn không chọn cho mình 1 cái xe máy 50cc nhỉ. Và mẫu xe cub 81 là một mẫu xe đáng để lựa chọn. Trong đấy mẫu xe cub 81 vành đúc hiện đang được giới trẻ ưa chuộng. Hãy tìm hiểu về chiếc xe vành đúc nhé.

    Ưu điểm của dòng xe cub 81 vành đúc

    [​IMG]

    Xe máy cub 81 vành đúc cá tính, thể thao

    Dòng xe cub 81 đang được sử dụng rộng rãi bởi mẫu mã nhỏ gọn, cá tính cùng với nhiều gam màu sắc trẻ trung. Cùng với phiên bản vành đúc được thiết kế rất cá tính, tiên tiến càng làm cho tăng thêm sức hút với chiếc xe này. Thiết kế vành đúc hiện đại giúp xe vận hành an toàn và ổn định hơn nhờ lốp lớn hơn, bám đường tốt hơn.

    Bên cạnh đó, khung xe chắc chắn, cứng cáp làm bằng hợp kim cao cấp chống gỉ giúp xe chuyển vận trọng lên tới 200 kg và trọng lượng của xe chỉ tầm 85kg mà thôi. Bộ vỏ nhựa bọc bên không tính cũng khiến cho từ chất liệu cao cấp là nhựa ABS-PP, giúp xe chịu lực, chịu bền và chịu va đập vô cùng tốt.

    Khả năng vận hành cực kỳ êm ái và ổn định

    Xe Cub 81 vành đúc được đồ vật động cơ xăng 4 kỳ, 1 xi lanh được làm cho mát bằng ko khí, cộng hộp số 4 cấp. Kết hợp sở hữu bộ phận nhũn nhặn sau sở hữu lò xo giảm chấn thủy lực rẻ giúp xe vận hành ổn định và êm ái trước những địa hình xấu, và gồ ghề,..


    Ngoài ra nhờ bộ phận vành đúc lốp mang xăm hiện địa sẽ tạo cảm giác êm ái và chắc chắn cho người cầm lái. Với vận tốc tối đa mà xe với thể đạt được tới 50km/h thì khả năng vận hành trong các khu vực nội thành là điều cực kỳ thích hợp.

    Đánh giá đặc điểm của dòng xe cub 81 Espero vành đúc

    [​IMG]

    Về thiết kế

    Mẫu xe cub 81 Espero vành đúc là một trong các chiếc xe vượt trội của mẫu xe máy cub 81 vành đúc. Mẫu xe này với 1 bề ngoài cổ điển và truyền thống, nhưng đồng thời thì trên xe cũng vẫn với những đường nét hiện địa thích hợp với thời đại ngày nay. Dáng của cái xe cũng siêu gọn và thanh thoát. Chắc chắn sẽ chiếm ngày được cảm tình của bạn từ cái nhìn đầu tiên. Các đường nét và yếu tố trên xe dù là nhỏ nhất cũng đã được chăm nom vô cùng tận tường làm cho tổng thể xe với chất lượng cực tốt.

    Về đầu xe

    Phần đầu xe mang thiết kế hơi cổ điển có phần đèn pha hình tròn sở hữu kích thước lớn. Đèn được đồ vật công nghệ hiện đại nhằm tạo ra được chùm sáng sở hữu chất lượng rẻ nhất giúp người điều khiển với thể đi lại an toàn trong điều kiện trời tối. Ở hai bên là hai loại đèn xi nhan giúp bạn với thể báo hiệu cho người khác mỗi lúc bạn sang đường hoặc rẽ.

    Mặt đồng hồ xe

    Về phía mặt đồng hồ xe Cub 81 Espero vành đúc này cũng với ngoại hình hơi cổ điển sở hữu mặt đồng hồ analog truyền thống. Nhưng sở hữu phông chữ lớn rõ ràng và sắc nét thì bạn vẫn sở hữu thể dễ dàng quan sát và nắm bắt được các thông số vận hành của dòng xe như vận tốc, quãng đường di chuyển, lưỡng lăng còn lại,...

    Động cơ xe

    Khối động cơ được thứ trên xe là một khối động cơ 4 kỳ và một xi lanh sở hữu công suất 50cc cực kì hà tiện nhiên liệu. Đây là một điểm đặc biệt của dòng xe cub 81 vành đúc.

    Phần bánh xe

    Phần vành bánh xe của loại xe máy này đúng như tên gọi là vành đúc kim loại chắc chắn. Điều này giúp xe mang thể đi lại dễ dàng mà không sợ phần bánh bị cong vênh.

    [​IMG]

    Kết luận

    Với các điểm cộng nổi bật trên thì xe cub 81 vành đúc càng được rộng rãi người ưa chuộng. Nhờ bề ngoài vành đúc hiện đại giúp xe vận hành an toàn và ổn định. Điều này giúp người điều khiển xe tiện lợi hơn khi tham dự giao thông. Vậy còn lừng khừng gì nữa mà những bạn không sắm ngay cho mình một mẫu xe số 50cc mà mình yêu thích nhi?
     

Chia sẻ trang này