XE ĐIỆN ĐI MƯA CÓ BỊ LÀM SAO KHÔNG? VÀ RỬA XE ĐIỆN CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG?

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi ctythegioixedien, 16/9/20.

  1. ctythegioixedien

    ctythegioixedien Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/7/20
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Câu hỏi: “Đi xe điện trời mưa có ảnh hưởng gì không? Hay rửa xe điện cần lưu ý gì?”. Đây đang là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng thắc mắc. Chính vì vậy Thế Giới Xe Điện sẽ giải đáp các thắc mắc mà khách hàng đang vướng phải.

    Vì xe điện sử dụng nguồn điện để vận hành. Và đồ điện tử hay các mạch điện thường rất kỵ nước. Nếu bị dính nước sẽ bị hư hỏng, chạm mạch…Chính vì thế mà nhiều nơi khi mua xe nhân viên thường tư vấn xe này hạn chế đi mưa, hạn chế đi vào vùng ngập nước.

    Tuy nhiên với các sản phẩm xe đạp điện, xe máy điện tại Thế Giới Xe Điện thì quý khách có thể yên tâm. Vì khi mua xe tại đây quý khách chỉ cần lưu ý 1 điều: “Tránh cho xe điện đi vào vùng ngập nước quá 50cm”. Còn việc đi mưa đi qua các đoạn đường ngập dưới 50cm thì thoải mái.

    Tất cả các dòng xe đạp diện, xe máy điện tại Thế Giới Xe Điện đều là các sản phẩm chất lượng cao có khả năng chống nước tuyệt vời. Tuy nhiên nếu bạn đi mưa về thì tốt nhất là nên rửa xe nhé. Vì trong nước mưa có chứa axit và các chất khác làm xe bị phai mài, bị hen gỉ. Điều này làm mất đi tính thẩm mỹ cũng như giảm độ bền bỉ của xe.

    Do đó Thế Giới Xe Điện khuyến kích khách hàng rửa xe điện thường xuyên để xe được sạch đẹp và bền bỉ theo thời gian dài 5 – 10 năm mà vẫn như mới.

    CÁCH RỬA XE ĐIỆN ĐÚNG CÁCH, AN TOÀN TẠI NHÀ
    Ngắt điện xe:
    Đầu tiên bạn cần ngắt atomat (hay còn gọi là công tắc cầu trì tổng) của xe đi. Nếu kỹ hơn bạn có thể tháo acquy xe điện ra.

    Rửa xe bằng vòi xịt:
    Sử dụng vòi xịt để rửa xe điện là cách nhanh nhất và đơn giản nhất để loại bỏ các bụi bẩn bám trên xe. Nhất là các bộ phận hay bám bụi bẩn như bánh xe, sàn để chân, cốp xe, chắn bùn…Lưu ý để tránh dùng vòi xịt, xịt vào bộ điều khiển của xe nhé. Tốt nhất bạn nên dùng khắn ẩm để lâu các bộ phận tay ga, mặt đồng hồ, các cụm công tắc…

    Kết hợp xà phòng hay chất tẩy rửa xe chuyên dụng:
    Sử cho xà phòng hay chất tẩy rửa chuyên dụng để rửa xe là điều cần thiết. Vì nếu rửa bằng nước nó chỉ rửa đi phần nào bụi bẩn của xe thôi. Nếu bạn sử dụng xà phòng hay chất tẩy chuyên dụng sẽ giúp xe giữ được màu sắc và không bị hen gỉ.

    Cách nhanh chóng đơn giản nhất là bạn cho xà phòng hay chất tẩy rửa vào bình xịt xịt trực tiếp lên xe. Nếu kỹ hơn bạn có thể dùng khăn mềm nhúng xà phòng rồi lau chà xe.

    Bạn đang phân vân không biết mua xe điện tại đâu hãy đến ngay thegioixedie.com.vn để được tư vấn mua mẫu xe mới nhất với giá cam kết thấp nhất thị trường
    - Các dòng xe được yêu thích 2020
    - Các dòng xe điện từ 15 triệu
    - Các dòng xe điện từ 7 triệu
    Phân phối xe điện, xe đạp điện, xe máy điện số 1 tại Việt Nam
    Thế Giới Xe Điện - thegioixedien.com.vn
    Hotline liên hệ để được tư vấn:
    Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887- 0352.088888
    Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0968.674707
     

Chia sẻ trang này