Toàn quốc Xe máy điện Vinfast Klara Lithium sở hữu động cơ vượt trội

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Phamha92, 22/1/21.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/10/20
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Xe máy điện Vinfast luôn là 1 trong các cái xe máy điện được phổ biến người mê say và lựa chọn bởi những điểm nổi bật mà chiếc xe này mang đến cho người tiêu dùng. Trong các phiên bản xe máy điện Vinfast Klara ra mắt vào năm 2020 thì xe máy điện Vinfast Klara phiên bản lithium, đây là một trong các phiên bản hút khách nhất ở những shop xe máy điện trên thị trường hiện nay.

    Vậy xe máy điện Vinfast Kalara phiên bản Lithium sở hữu điểm gì khiến cho người tiêu dùng săn đón đến vậy. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

    [​IMG]

    Xe máy điện Vinfast Klara phiên bản Lithium có mẫu mã sang trọng, có phong phương pháp Châu Âu. Với mẫu xe máy điện Vinfast Klara ra mắt năm 2020, hãng xe Vinfast đã tạo nên một hiện tượng lôi kéo số lượng to người tiêu dùng trên cả nước. Trong đó, Xe máy điện Vinfast Klara phiên bản Lithium là một trong những phiên bản xe được lựa tậu rộng rãi nhất bởi ngoại hình thu hút, đậm chất Châu Âu.


    Xe được bề ngoài theo thiết kế xe máy Vespa truyền thống. Có phong bí quyết bề ngoài của nước Ý cần xe toát lên nét cổ điển, nhẹ nhàng và sang trọng, thu hút sự để ý của phổ biến người mê say xe máy điện trên thị trường Việt Nam. Xe sở hữu kiểu dáng phần đầu xe đèn tròn cổ điển, thân xe bầu bầu tạo cảm giác cứng cáp lúc di chuyển. Xe có 6 màu sơn cho người dùng lựa sắm là đỏ, trắng, ghi... cùng kỹ thuật sơn nhũ càng khiến cho tăng sự sang trọng của phiên bản này của hãng Vinfast.

    Xe máy điện Vinfast Klara phiên bản Lithium có động cơ vượt trội

    Xe máy điện Vinfast Klara phiên bản Lithium ngoại trừ ngoại hình sang trọng thì một trong các điểm khiến phiên bản này được đa dạng người lựa chọn là hệ thống động cơ vượt trội. Xe được thiết bị hệ thống pin BOSCH của Đức thể đạt công suất lên tới 1200W. Vận tốc tối đa đạt được là 50 - 55km/h , quãng đường đi được từ 60-80km tùy vào chế độ vận hành mà người lái lực chọn. Xe sở hữu công nghệ chống nước lên đến 50cm trong vòng 30 phút. Xe máy điện Vinfast Klara phiên bản Lithium với thể vận động mang quãng đường mang độ dốc nghiêng lên đến 18°. Hệ thống động cơ thể nói không hề kém cạnh những loại xe máy chạy xăng thông thường.

    Xe máy điện Vinfast Klara phiên bản Lithium – xe máy điện “ thông minh”

    [​IMG]

    Xe máy điện Vinfast Klara phiên bản Lithium được mệnh danh là xe máy điện “ thông minh” sở hữu rộng rãi tiện ích tương trợ người lái tối đa khi di chuyển. Đầu tiên nên nói tới là mặt đồng hồ điện tử biểu đạt các tham số vận hành như vận tốc, quãng đường, đèn tín hiệu... 1 cách rõ ràng. Xe mang khả năng kết nối điện thoại thông minh, kết nối internet, định vị GPS...

    Xe có tay ga logic với hai chế độ đi lại là Eco-tiết kiệm điện năng và Sport- chạy nhanh. Bên cạnh ấy xe được thiết bị đèn pha, đèn led, đèn xi nhan sở hữu hệ thống full Led, sở hữu ánh sáng rõ nét, tiện tặn điện hơn so có đèn khoa học Halogen. Xe máy điện Vinfast Klara phiên bản Lithium được thiết bị đầy đủ lặng xe mang độ nghiêng và đệm êm cao cấp, sàn để chân rộng thoải mái, cốp xe rộng lên tới 22L có thể chứa nhiều đồ sử dụng cá nhân, nón bảo hiểm,... cùng khóa chống trộm an toàn từ xa. Xe mang bánh xe cộng lốp không săm, vành đúc nguyên khối chắc chắn. Bạn có thể yên ổn tâm khi lưu thông sở hữu một cái xe chất lượng, đầy đủ một thể ích như Xe máy điện Vinfast Klara phiên bản Lithium.

    Nên chọn xe máy điện Vinfast Klara phiên bản Lithium ở đâu?

    [​IMG]

    Xe máy điện Vinfast Klara phiên bản Lithium bây giờ đã mang mặt tại rộng rãi đại lý xe máy điện trên thị trường Việt Nam. Trong đó, đại lý xe máy điện Việt Thanh là 1 trong những cơ sở uy tín cung cấp xe máy điện uy tín trong và ngoài nước. Bạn mang thể đến cơ sở đại lý gần nhất để sắm sắm Xe máy điện Vinfast Klara phiên bản Lithium với màu sắc ưng ý cho mình.
     

Chia sẻ trang này