Toàn quốc Xe tay ga 50 phân khối - đáp ứng đầy đủ chỉ tiêu của phái đẹp

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Phamha92, 17/11/20.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/10/20
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Những mẫu xe ga vừa đẹp, vừa quyến rũ lại cá tính nhưng lại chẳng ưng ý với chiều cao của các cô nàng “nấm lùn”. Vì thế cực kỳ nhiều cô nàng đã “ngậm ngùi” bỏ qua những dòng xe mà mình yêu thích. Tuy nhiên, những mẫu xe ga 50cc bây giờ đã đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí phái đẹp đưa ra như: thời trang, chất lượng, chiều cao phù hợp, chi phí hợp lý.

    [​IMG]

    Các hãng sản xuất xe ga 50cc đã nghiên cứu đa số các vấn đề thúc đẩy tới khách hàng trong phân khúc thị trường mà sản phẩm nhắm tới như tuổi tác, giới tính, công việc, vóc dáng, sở thích,….. Trong đó, chiều cao lặng xe bắt buộc kiểu dáng yêu thích tầm vóc người dùng nhằm tạo sự vô tư cho người ngồi điều khiển xe và nhất là lúc ngừng xe có thể chống chân dễ dàng. Yếu tố an toàn được ưu tiên lúc điều khiển xe mà ko khiến cho mất cân đối sự hài hòa của tổng thể mẫu xe.


    Thống kê chiều cao trung bình của người Việt Nam là 164,4 cm đối mang nam và 153,4 cm với nữ giới (theo số liệu thống kê năm 2010). Từ đó, mang thể thấy chiều cao của phụ nữ Việt Nam tương đối khiêm tốn và ko với rộng rãi sự lựa mua về mẫu mã xe.

    [​IMG]

    Sự xuất hiện của xe ga 50cc là “cứu tinh” cho những cô nàng “nấm lùn” đáng yêu. Bởi những bạn hoàn toàn với thể tìm tậu được cái xe vừa thanh lịch, thời trang mà vẫn ưa thích có vóc dáng của mình. Với chiều cao yên xe dưới 700mm các bạn có thể chống chân vô tư lúc dừng xe, đi đường an toàn hơn hẳn các mẫu xe ga cao trên thị trường hiện nay.

    Hơn nữa trọng lượng xe chỉ vào khoảng 90kg, nhẹ hơn hẳn các loại xe khác giúp phái nữ có vóc dáng nhỏ nhắn dễ dàng điều khiển xe lúc di chuyển. Còn một điều siêu lý tưởng nữa là xe ga 50cc sở hữu khoảng trống xi lanh chỉ 50 phân khối nên hoàn toàn không bắt buộc bằng lái, các bạn chỉ bắt buộc chọn xe về và sử dụng.

    [​IMG]

    Từ những thông tin trên các bạn đã với thể trả lời câu hỏi “Những cô nàng “nấm lùn” mang buộc phải tiêu dùng xe ga 50cc?” rồi chứ. Hãy nhanh chân tới sở hữu chúng tôi để bạn mang thể có ngay một dòng “xế yêu” vi vu trên đường nhé.
     

Chia sẻ trang này