Toàn quốc Xe Wave Detech 50cc mẫu xe cá tính phù hợp với phong cách của bạn

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Phamha92, 23/10/20.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/10/20
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Xe 50 phân khối đang là phương tiện được rất nhiều người dùng lựa chọn làm phương tiện di chuyển. Tuy nhiên để chọn được mẫu xe máy 50cc chính hãng chất lượng tốt không phải điều dễ. Hiện nay, một dòng xe được khá nhiều người dùng ưa chuộng đó là mẫu xe Wave Detech 50cc. Tuy nhiên không phải ai cũng đều đã biết về dòng xe này. Sau đây chúng ta hãy cùng khám phá về dòng xe này và một số lưu ý để lựa chọn một chiếc xe máy 50cc phù hợp và an toàn nhé.

    Lưu ý quan trọng để chọn mua xe máy 50cc

    Trước khi tìm hiểu cụ thể về mẫu xe Wave Detech 50cc, chúng ta hãy nên hiểu về một số lưu ý quan trọng để mua được một chiếc xe máy 50cc chất lượng.


    [​IMG]

    Mức độ tiêu hao nhiên liệu

    Lưu ý quan trọng đầu tiên đó là khi chọn mua xe bạn nên chọn xe sử dụng công nghệ phun xăng điện tử thay vì công nghệ phun xăng kim truyền thống. Mặc dù, giá thành có cao hơn chút nhưng, FI giúp bạn tiết kiệm chi phí nhiên liệu, bởi lượng xăng tiêu thụ ít hơn đến 30% so với xe thông thường.

    Mức độ an toàn

    Trước khi mua xe bạn nên tìm hiểu kỹ về các chức năng của xe như chức năng chống trộm, hệ thống phanh xe, thiết kế yên xe,… Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và sở thích của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn hệ thống phanh đùm hoặc phanh đĩa. Đây là 2 loại phanh xe phổ biến hiện nay. Nói chung, phanh đĩa được ưa chuộng hơn phanh đùm bởi thiết kế đẹp, độ nhạy cao. Tuy nhiên, xe tích hợp phanh đĩa có giá cao hơn, dễ gây tai nạn khi phanh gấp. Vì thế, bạn phải xem xét kỹ trước khi lựa chọn.

    Kiểu dáng và giá cả

    Nếu dòng xe có thiết kế đẹp sẽ được người dùng lựa chọn nhiều. Tuy nhiên, những dòng xe này sẽ có giá thành cao hơn. Vì thế, bạn phải biết cân đối giữa sở thích và khả năng kinh tế để lựa chọn đúng đắn nhất.

    Tìm hiểu về mẫu xe Wave Detech 50cc

    [​IMG]

    Xe Detech 50cc là mẫu xe được thiết kế với phong cách cá tính và hiện đại. Vì thế, mẫu xe này được rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên ưa chuộng. Sau Khi tìm hiểu kỹ về một số lưu ý khi mua xe máy 50cc thì wave detech 50cc là một lựa chọn tuyệt vời.

    Hiện nay xe được thiết kế với với nhiều tính năng nổi bật như:

    - Xe được thiết kế đèn pha áp dụng công nghệ Halogen cùng cặp đèn xi nhan tách biệt hai bên. Điều này càng tăng thêm nét thẩm mỹ cho xe đồng thời đảm bảo trong vấn đề an toàn khi vận hành. Bên cạnh đó, cụm đèn pha được đặt ở đỉnh đầu xe tạo cho xe góc quan sát rộng.

    - Thân xe thu gọn với bộ tem 3D độc đáo, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người dùng. Đặc biệt, xe có nhiều màu sắc như đỏ, trắng, đen, xanh ngọc, xanh dương giúp người dùng thoải mái lựa chọn được chiếc xe phù hợp với mình.

    - Xe Wave Detech 50cc động cơ 4 thì cao cấp kết hợp trọng lượng xe nhẹ mang lại khả năng vận hành ấn tượng.

    - Khả năng tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm 1,5 lít/100km.

    - Yên xe kéo dài theo toàn bộ phần thân xe, rộng rãi đủ cho 2 người lớn ngồi. Bên cạnh đó, yên được bọc da nhân tạo cao cấp, có sự đàn hồi hoàn hảo, tạo cảm giác êm ái cho người ngồi.

    - Một điều đáng chú ý dòng xe số 50cc này đó là thiết kế thêm 2 móc treo đồ cùng giá để đồ ở giữa. Điều này giải quyết được vấn đề mang theo đồ dùng cá nhân của người sử dụng.

    [​IMG]

    Kết luận

    Mẫu xe Wave Detech 50cc quả thực là mẫu xe đầy tiện ích dành cho các bạn trẻ. Không chỉ ngoại hình được thiết kế cá tính, hiện đại mà khả năng vận hành ấn tượng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà các bạn không lựa chọn ngày cho mình một chiếc xe Detech 50cc để tự mình trải nghiệm nhi?
     

Chia sẻ trang này