Xem mắt xe Innova cũ TPHCM như thế nào để tránh “lọt hố”?

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi myhoavt, 4/3/21.

  1. myhoavt

    myhoavt Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    1/12/20
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Giá xe Innova cũ TPHCM sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố quyết định như: xe mới hay đã quá cũ, thuộc năm bao nhiêu, trình trạng xe có còn “ngon” hay không. Nhìn chung, có nhiều yếu mà bạn cần phải xem xét, đặc biệt trong trình sử dụng thì dòng xe này khá là giữ giá. Vậy nên để tránh mất thời gian và mua được chiếc xe đúng giá thì bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây.

    Chi tiết đánh giá xe Innova cũ TPHCM qua từng năm như thế nào ?
    Để đánh giá xe Innova cũ TPHCM theo từng năm cần lưu ý, tuy không có nhiều thay đổi giữa các năm về thiết kế nhưng về giá thì sẽ có sự chênh lệch giữa từng năm. Để không có sự chênh lệch quá nhiều về khoản này, chúng tôi sẽ xem xét tổng quan về những dòng: Toyota Innova 2.0E số sàn 8 chỗ, Toyota Innova 2.0G số tự động 8 chỗ, Toyota Innova 2.0V số tự động 7 chỗ.

    [​IMG]


    Đối với đánh giá xe Innova cũ TPHCM dòng 2007 - 2008, phụ thuộc vào xe có đẹp hay không thì dòng xe này tính ra cũng đi được mấy trăm cây số, đo số Km cũng khá nhiều. Dòng xe này có ký hiệu là G (số sàn) bản thấp nhất hoặc GSR ( số sàn ), xe có sẵn ghế nỉ, CD , đèn sương mù, nội thất màu kem…


    Còn xe Innova cũ TPHCM dòng 2009 - 2010, dòng G số sàn loại lắp ráp thì hầu như số Km đi rơi vào khoảng 100.000 trở lên và đa số sẽ được các chủ xe trang bị cũng khá nhiều đồ trên xe như : Ghế da, DVD ốp trần, baga mui, dán film, ốp nắp xăng, đuôi cá sau, cản sau,... Qua đến dòng 2011 -2012 thì mặt bằng chung xe còn khá mới, máy móc còn khá là mượt mà...nếu bạn đang muốn một “con xe” chạy dịch vụ thì em này khá phù hợp vì động cơ còn tốt mà mức đóng khoản thuế trước bạ cho dòng này cũng khá thấp. Dòng 2013 - 2014, thật ra động cơ máy móc của của những em này còn khá trơn tru và mượt, đa số bị bán đi là do chủ xe cần tiền gấp hoặc họ muốn nâng cấp dòng xe đang chạy.


    Những dòng khác của Innova cũ sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật ở những lần sau. Cảm ơn các bạn đã theo dõi
     

Chia sẻ trang này