Xem Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên vietsub chỗ nào ?

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi kjdvn1340, 2/12/22.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/22
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    phim Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên đã và đang được phát sở hữu chất lượng cao HD Vietsub, đẩy đủ tại Website phim 88 Khophim88.com. Mời Anh chị cùng truy cập xem phim ma và theo dõi nhé!
    Park Jae-Hun là một bác sĩ & anh đấy làm việc cho 1 phòng khám phẫu thuật cái đẹp. Anh ấy đã không còn cảm hứng sở hữu quá trình của mình và bài toán tìm kiếm một đối tác doanh nghiệp lãng mạn. Để giúp sức người thành viên gia đình Gu Yeo-Reum, anh chính thức quyết định dấn mình vào công tác truyền hình thực tế "Kingdom of Love" của cô ý với tư bí quyết chính là diễn viên bình bình. Ngoài ra buôn bán với mọi người trong nhà có bốn phương pháp là một PD và gia đình diễn cục, họ đã bất ngờ nảy sinh tình cảm cùng nhau.
    [​IMG]
    Xem Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên vietsub ở chỗ nào ?
    nội dung phim Chuyen Tinh Cam Lanh - Love Is For Suckers (2022): Kể về Gu Yeo-Reum (Lee Da-Hee) có tác dụng giám đốc cho các công tác truyền hình. Cô đó đã công tác sở hữu bốn bí quyết là một PD trong 10 năm qua, nhưng mà cô đó đang chạm mặt to hoảng bởi cụm buổi diễn của cô bị hủy vứt.
    [​IMG]
    Xem Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên trên khophim88 ?
    Lee Da Hee & Choi Siwon từng được mong chờ sẽ chính là cặp đẹp đôi, tuy nhiên chưa ai chắc là đoán được “chemistry” của hai người trong gia đình này sẽ bùng nổ tới mức khá ấn tượng do đó. Sức hút của hai mọi người họ mãnh liệt tới nỗi khiến phần nhiều khán giả gần như “quắn quéo”, mà thậm chí đã được ý trung nhân cầu Lee Da Hee & Choi Siwon tái hợp trong một dự án phim hình ảnh khác dù “Chuyện tình cảm Lạnh” vẫn chưa được xong.
    [​IMG]
    Xem Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên ở chỗ nào ?
    Dự án tiếp theo của cô ấy là công tác truyền hình thực tế "Kingdom of Love". Cô đấy làm việc chăm chỉ để làm chương trình biểu diễn đó chiến thắng. Trong cuộc sống cá thể của riêng thành viên gia đình, Gu Yeo-Reum là thành viên gia đình có lợi của Park Jae-Hun (Choi Si-Won). Bọn họ đã là thành viên hơn hai mươi năm and bọn họ cũng chính là hàng xóm của nhau. Mời tổ ấm xem thêm: chuyện yêu đương Lạnh Tập 13
    [​IMG]
    Xem xem phim Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên nơi đâu ?
    Lee Da Hee đóng vai Goo Yeo Reum – PD của một công tác giải trí thư dãn & Choi Siwon vào vai Park Jae Hoon – BS phẫu thuật làm đẹp. Hai người là đồng bọn từ vô cùng chậm tuy nhiên chả biết nghĩ về nhau như một ý trung nhân tiềm năng cả. Rồi 1 ngày, đột nhiên đông đảo thứ nỗ lực đổi!
    [​IMG]
    Xem phim Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên nơi đâu ?
     

Chia sẻ trang này