Xu hướng áo dài cưới 2017

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 11/8/17.

  1. fxvnbaonguyen

    fxvnbaonguyen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/5/17
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Áo dài là trang phục không thể thiếu cho lễ cưới truyền thống, việc lựa chọn chiếc áo dài được các cô dâu ngày một chăm chút hơn, không chỉ đẹp mà còn hiện đại. Dưới đây là xu hướng áo dài cưới được dự đoán hot nhất 2017.

    1. Áo dài chất liệu ren cao cấp

    Chất liệu ren mang đến sự sang trọng cho người mặc, được ứng dụng hoàn hảo cho chiếc áo dài theo xu hướng 2017.

    Ren được sử dụng cho toàn bộ phần đuôi dài của áo, đem đến sự thướt tha, sang trọng nhưng cực kì nhẹ nhàng và thanh thoát. Phần tay và vai là sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu voan mỏng và ren, tạo cảm giác thon gọn và vô cùng gợi cảm cho cô dâu trong ngày trọng đại. Chính những ưu điểm nổi trội này, áo dài chất liệu ren được dự đoán trở thành xu hướng áo dài cưới 2017.

    Xem thêm: Kinh doanh ngoại hối


    2. Áo dài thêu hoa
    Chiếc áo dài thêu hoa với những đường nét thủ công tỉ mỉ trở thành xu hướng áo dài cưới 2017 bởi nó mang lại cho cô dâu vẻ dịu dàng, thướt tha.

    Họa tiết được sử dụng vẫn là hoa, lá sen,.. nhưng với những gam màu bắt mắt hơn, trẻ trung hơn.

    [​IMG]

    3. Áo dài họa tiết nổi
    Áo dài cưới họa tiết nổi cực kì sang trọng cho cô dâu trong ngày cưới. Lấy cảm hứng chính từ những cung nương ngày xưa để cho ra đời chiếc áo dài cưới, với họa tiết nổi nhấn ở phần đuôi, lưng áo, cổ và tay áo. Mẫu áo dài cưới phù hợp cho những tiệc cưới sang trọng và theo phong cách Gastby (phong cách hoàng gia)

    4. Áo dài vẽ hoa
    Áo dài vẽ hoa tuy mới nhưng cũng không quá xa lạ với chúng ta trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, chiếc áo dài vẽ tay vẫn chưa được các cô dâu ưa chuộng cho ngày trọng đại của mình.

    Hiện nay, phong cách đám cưới ngày càng được trẻ hóa hơn, chính nhờ sự trẻ trung mà áo dài cưới vẽ hoa mang lại đã giúp nó nằm trong xu hướng áo dài cưới 2017

    Đường nét vẽ cũng trở nên phóng khoáng hơn, màu sắc tươi tắn và bắt mắt hơn cho giới trẻ.

    Những thiết kế áo dài cưới năm 2017 được cách tân theo hướng hiện đại, mang lại sự thanh lịch, duyên dáng những không kém phần hiện đại và trẻ trung cho cô dâu. Hy vọng với những gợi ý trên, các nàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc áo dài cưới đẹp và hợp xu hướng nhất trong năm 2017.
     
     

Chia sẻ trang này