Toàn quốc Ý tưởng thiết kế nội thất tone trắng mang lại sự tươi sáng cho ngôi nhà

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi Nội Thất Tâm Ý, 5/10/22.

  1. Nội Thất Tâm Ý

    Nội Thất Tâm Ý Thành viên

    Tham gia ngày:
    15/7/22
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xu hướng thiết kế nội thất tone trắng đang là trào lưu được mọi người quan tâm và ưa chuộng nhất hiện nay bởi vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng mà rất hiện đại mà màu sắc này đem lại. Hơn nữa, màu trắng cũng là tone màu rất hiện đại và dễ dàng phối hợp với các màu sắc khác để phù hợp với các phong cách thiết kế nội thất khác nhau

    1. Bí quyết chọn màu trắng phù hợp với diện tích căn phòng
    [​IMG]

    Trang trí nội thất màu trắng cho căn phòng không dễ để đạt được hiệu quả như mong muốn. Tùy vào diện tích của căn phòng mà bạn nên chọn trắng tinh hay trắng xám, hoặc trắng xanh. Sử dụng màu trắng cho nhà có diện tích nhỏ (căn hộ chung cư) giúp ta có cảm giác như không gian được mở rộng. Nội thất phòng như có nhiều ánh sáng hơn. Thậm chí tạo cảm giác lãng mạn hơn.

    [​IMG]

    Màu trắng là màu rất dễ làm nền cho những màu sắc khác dễ dàng nổi bật hơn. Bạn có thể bổ sung thêm nhiều màu sắc nhưng đừng quá lạm dụng, khiến cho mình có nguy cơ sống trong một cái hộp nhạt nhẽo.

    [​IMG]

    Bạn cần những hình dạng mới lạ cho không gian sống, hãy quan tâm đến kiến trúc trần và một chiếc bàn có hình dạng bất thường. Các phần còn lại của căn phòng điều được tối giản, đồng thời làm ấm lại không gian nội thất màu trắng với chất liệu sàn gỗ.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất tone trắng giúp kéo dài toàn bộ ngôi nhà trong mô hình này. Tầng lững và tầng trệt như một khối liền mạch, trải dài. Cho không gian thoáng đãng với cái nhìn mới mẻ.

    2. Thêm phụ kiện trang trí
    Trên thực tế, “nội thất màu trắng” có thể biến tấu thành nhiều sắc thái khác nhau. Hãy làm mới căn phòng thông qua đồ nội thất, phụ kiện, và một vài điểm nhấn để mang về nhiều nét thẩm mĩ đa dạng.

    [​IMG]

    Đừng biến trung tâm phòng khách thành một trái tim băng giá của ngôi nhà. Nếu bạn sở hữu một “căn hộ có diện tích nhỏ” với phòng ăn và phòng khách nối liền. Hãy tạo nên một khu vực ấm cúng bằng cách sử dụng ánh sáng màu vàng.

    [​IMG]

    Lấp đầy kệ trống bằng những vật phẩm trang trí nhiều màu sắc cho không gian thêm vui tươi. Một hệ kệ dài màu trắng pha trộn với những bức tường trắng tinh sạch sẽ, cho phép các món đồ nội thất của bạn nổi bật hơn.



    Tạo nên không gian nội thất hình học ấn tượng. Một bộ bàn coffee tròn hiện đại và nhóm đèn chùm hình cầu, tạo nên một tiêu điểm tuyệt đẹp cho khu vực trung tâm của căn phòng.

    Nếu không gian chỉ toàn những bức tường trắng sẽ thật nhàm chán đối với bất cứ ai yêu thích nghệ thuật. Hãy tạo nên sự mới mẻ và cuốn hút với những bộ sưu tập tranh độc đáo.


    Bổ sung các phụ kiện tự nhiên làm cho hình ảnh ngôi nhà trở nên độc đáo hơn. Những bộ trang trí nội thất này khiến căn hộ như một studio ảnh tuyệt đẹp và mới lạ. Sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu gỗ mộc mạc thô sơ trong phòng mang lại những hình ảnh thú vị mà ta khó có thể bắt gặp.

    3. Chú ý đến họa tiết hoa văn
    Sử dụng kết cấu, hoa văn, khung đan trang trí lên những mặt phẳng màu trắng nhàm chán. Trang trí lên tường một phông nền lát đá cẩm thạch trắng có vân màu xám. Mặc dù mọi thứ vẫn tông trắng sáng chủ đạo nhưng những bổ sung nhỏ này lại giúp mang lại nhiều chi tiết thú vị cho không gian.

    [​IMG]

    Không gì có thể làm cho không căn hộ màu trắng hoàn hảo hơn bằng phong cách thiết kế nội thất Scandinavian. Một phòng khách theo phong cách này rải rác vài vật dụng đơn sắc, một vài nội thất với kết cấu họa tiết độc đáo mang lại nét cá tính cho không gian.


    4. Tạo sự tương phản màu sắc
    Chỉ thay đổi một hoặc hai món đồ nội thất sơn trắng thành màu sắc tương phản, sẽ đánh thức mọi giá lạnh của không gian trắng muốt. Ở đây thay thế một chiếc ghế tựa, hay để lộ hình ảnh lò vi sóng cùng một chậu cảnh tông đen cũng đã giúp phá vỡ quy luật nội thất trắng tổng thể nhưng vẫn đảm bảo không gian hoàn hảo.

    Bạn cũng có thể dễ dàng làm ấm mọi nội thất sơn trắng bằng gam màu nâu trầm của sàn gỗ. Hay đánh thức thị giác với những mảng nội thất màu đen cá tính.

    Biến không gian trắng tinh tế của bạn thành phòng ngủ tươi mới và gần gũi hơn từ những sắc xanh nổi bật. Chỉ bằng cách đặt vài chậu xanh lên hệ kệ hay khung cửa sổ bạn đã dễ dàng có được không gian thiên nhiên thân thiện.

    [​IMG]

    Những chia sẻ trên sẽ giúp mang sự tinh tế vào không gian sống của bạn dễ dàng hơn với màu trắng yêu thích. Nếu quý khách hàng nào có nhu cầu thiết kế thi công nội thất nhà ở hay mua sắm các đồ dùng nội thất, vui lòng liên hệ với Nội Thất Tâm Ý qua Hotline: 0909.31.9694 nhé
     
     

Chia sẻ trang này