Găng tay chống tĩnh điện

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi kymns1, 23/6/16.

  1. kymns1

    kymns1 Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/6/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Giống với găng tay Polyester, găng tay chống tĩnh điện phủ PU đầu ngón được thiết kế có pha các sợi carbon. Đây là loại găng tay nhẹ, độ bền cao, giá rẻ. Sử dụng tốt nhất trong môi trường phòng sạch, chống tĩnh điện công nghiệp trong các loại bảo hộ tĩnh điện.

    – Khoảng cách sợi carbon 5-10mm.

    – Điện trở bề mặt 10^6 – 10^11 Ω.

    – Kích cỡ: S, M, L…

    Thông tin thêm về găng tay chống tĩnh điên:

    Găng tay tĩnh điện được chia thành nhiều loại, trong đó có găng tay tính điện chấm hạt VPC, găng tay tĩnh điện làm từ Polyeste hay găng tay chống tĩnh điện phủ PU đầu ngón tay.

    Găng tay tính điện có nhiều công dụng bảo bệ an toàn cho đôi bàn tay, đặc biệt trong môi trường công nghiệp, các xí nghiệp sản xuất luôn được trang bị các thiết bị bảo hộ, găng tay chống tĩnh điện đảm bảo sức khỏe tốt nhất. Ngoài ra, ở các môi trường phòng sạch găng tay được thiết kế theo chuẩn quốc tế.

    Găng tay chống tĩnh điện thường được làm từ các chất liệu khác nhau có chứa các sợi carbon, nhằm giúp chống tĩnh điện. Với một chiếc găng tay an toàn luôn được thết kế với mật độ sợi carbon nhiều.

    Găng tay chống tĩnh điện làm từ chất liệu vải Pluester: Là loại vải khác bền, dày, với thành phần chính là các sợi carbon chống tĩnh điện cao. Thường được dùng trong các phòng sạch, nhằm đảm bảo an toàn cho công nhân, và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
    Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Đầu tư Nhật Việt


    – Địa chỉ văn phòng : số 7/282 , Lạc Long Quân , Cầu giấy , Hà Nội

    – Địa chỉ xưởng sản xuất : Yên Hà , Hải Bối , Đông Anh , Hà Nội

    – Điện Thoại : 04 6293 1790
     

Chia sẻ trang này