Những lưu ý khi chọn đèn led cho gia đình bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi simon285, 15/4/16.

  1. simon285

    simon285 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/2/16
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Những không gian khác nhau nên chọnđèn led tại hà Nộinhư thế nào. Một vài gợi ý cho việc lựa chọn đèn led

    >>> http://kingled.vn/
    1. Phòng tiếp khách


    Phòng khách là nơi được chú ý của một ngôi nhà, được coi là không gian để tiếp đãi một vài khách tới chơi nhà hoặc là những người bạn thân thuộc. Phòng khách của gia đình đó chính là nơi có không gian không hề nhỏ chính vì vậy đây chính là vị trí nên liên kết nhiều các kiểu đèn nhất nhằm bảo đảm không quá tối cho khoảng không gian nơi đây.



    Khi quyết định mua đèn led cho phòng khách của gia đình bạn nên sử dụng một vài loại đèn như: đèn led tuýp, đèn led ốp trần, đèn led downligh, các loại đèn led lắp nổi... Bạn nên kết hợp đèn chùm với 1 vài loại đèn led không giống nhau sẽ khiến cho tăng tính độc đáo cho căn phòng giúp phòng khách của bạn có ánh sáng vừa đủ mà không làm cho bạn cảm giác oi bức.



    2. Phòng ăn

    Đèn led có nhiều kiểu dáng đa dạng không những về màu sắc mà còn rất đa dạng về mẫu mã,do vậy dù không gian phòng ăn của bạn có không gian rộng hay trật hẹp thì bạn cũng không cần quá băn khoăn về việc chọn lựa đèn cho tương xứng.



    sắc thái trong nhà ăn cũng tác động đến việc bạn cân nhắc mua những model đèn led nào:


    + Nếu màu sắc phòng bếp nhà bạn là sắc thái sáng bóng bạn hãy liên kết một số dòng đèn led với nhiều kiểu dáng mới lạ và đa dạng màu sắc sẽ giúp cho tăng tính sống động, bắt mắt hơn.


    + tuy nhiên, nếu phòng ăn của bạn là màu sắc màu trầm thì có lẽ bạn hãy sử dụng đèn led sáng trắng với một số hiệu ứng mới mẻ góp phần giúp cho bữa cơm gia đình thêmhấp dẫn, ấm cúng hơn.

    3.phòng nghỉ ngơi

    Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi thành viên, là khoảng không gian giải lao sau vô cùng nhiều giờ làm việc áp lực nên khi lựa chọn đèn ưu tiên chọn những đèn có độ sáng vừa phải. Một số dòng đèn có thể lắp đặt trong phòng ngủ: đèn downlight, đèn hắt tường hắt trần, đèn led gắn tường...
    >>> http://kingled.vn/den-led-down-light


    dĩ nhiên cách bố trí đèn trong phòng ngủ cũng vô cùng quan trọng. Dưới đây là 1 số lưu ý khi lắp đặt đèn trong phòng nghỉ ngơi:



    - Bạn nên sử dụngđèn tại nơi không khiến bạn bị chói mắt khi nằm thư giãn. một vài công tắc có thể cài đặttại chỗ thuận tiện.



    - cài đặt cực kì nhiều chế độ đèn để khi nằm ngủ, xem phim hay học tập, lao độngbạn có thể biến đổi chế độ để bảo đảm độ sáng.



    {Tùy vào mục đích áp dụng ( dùng làm ánh sáng chính, ánh sáng phụ hay dùng để trang trí ) bạn lại đề ra một vài lựa chọn khác nhau



    Xem thêm bài viết : http://kingled.vn/bang-gia-den-led-kingled.html
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/6/16

Chia sẻ trang này