Tải ứng dụng Christmas Live Wallpaper Free hoàn toàn miễn phí

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 3/5/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Christmas Live Wallpaper Free
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!Tất cả các bạn cần phải cảm thấy sắp tới mùa lễ là chỉ cần tải về Giáng sinh phông nền miễn phí Live! Râu trắng Santa Claus, Lễ hội Deer và Snowman vui là hạnh phúc để giải trí bạn và gia đình Giáng sinh này. Thưởng thức ánh sáng lấp lánh và lung linh, hàng chục món quà Giáng sinh cây lông thú, snowfalls và pháo hoa trong điện thoại di động. Cảm thấy tinh thần của Giáng sinh vào ngày hôm nay! Giáng sinh là một kỳ nghỉ gia đình ấm áp! Tải lên hình ảnh của một người bạn hoặc người thân trên màn hình chính và tuỳ chỉnh Giáng sinh trên thiết bị của bạn! Cảm thấy tình yêu từ những người yêu thích của bạn nhìn vào bạn từ màn hình điện thoại di động của bạn! Thưởng thức phim hoạt hình và sống thiệp Giáng sinh ở điện thoại di động của bạn
    tai game tu quy
    Tính năng chính: - hoạt hình đèn chiếu sáng, pháo hoa, ngôi sao, Quà tặng, trang trí lễ hội; -Phim hoạt hình nhân vật Christmas: Santa, deer, người tuyết được nắn, động vật nhỏ dễ thương; -Tùy chỉnh hình ảnh trên màn hình chính; -Cài đặt khác nhau: tuyết rơi xuống, thay đổi trên bầu trời, nhấp nháy đèn; -Tinh thần Giáng sinh đúng sự thật; -Kinh tế sử dụng các nguồn tài nguyên của điện thoại.
    Giáng sinh là một kỳ nghỉ gia đình ấm áp! Cảm thấy tinh thần của Giáng sinh vào ngày hôm nay! Merry Christmas và chúc mừng năm mới.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này