Cần bán Samsung Galaxy A31 tầm trung giá rẻ - thiết kế đẹp mắt 2022

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi wifim001, 18/6/22.

  1. wifim001

    wifim001 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    14/11/20
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1/ Màn hình hiển thị chất lượng như thế nào?

    Màn hình luôn là điểm nhấncủa cảcácSmartphone của Samsung với tấm nền Super AMOLED trứ danh. Khác với những người đàn anh trong năm 2020, Galaxy A31 sử dụng công nghệ tiên tiến màn hinh Infinity-U, đây cũng là chút hụt hẫng trên sản phẩm này. Nếu Hãng Samsung sử dụng màn hình Infinity-O như Galaxy A51 hay Galaxy A71 thì sẽ hài hòa và hợp lý hơn không ít.

    Tuy nhiên, màn hình Infinity-U vẫn giữ được xúc cảmtrọn vẹn, các cạnh được làm mỏng tối đa để tối ưu diện tích hiển thị mặt trước, phong cách thiết kếtổng thể của thiết bị cũng nhỏ hơn dễ cầm nắm, cân xứng nhiều đối tượng hơn. Về form size, Galaxy A31 chiếm dụngscreenlên đến 6.4 inches, size vàng trong làng điện thoại tầm giá 6 triệu đồng, đủ không gianDùng thử đa tác vụ, xem phim hay game Playđều rấtvừa vặn. Độ sắc nét Full HD+ cùng độ sáng cao, dễ dàng và đơn giản hiển thị ngoài trời nắng cũng chính làưu điểm của Galaxy A31.



    [​IMG]



    2/ Máy ảnh Galaxy A31

    Dòng thiết bịcó mộtcài đặt camera linh động ở mặt sau: có một camera chính 48MP, một camera siêu rộng 8MP, một camera macro 5MP & một camera độ sâu 5MP. Máy ảnh chính đủ tốt cho nhữngđiện thoại cảm ứng ở phân khúc thị trườngcỡ trung bìnhít hơn, nhưng chỉ tạm dừngở tầm mứctrung bình.

    Vào ban đêm&trong nhữngtrường hợp thiết ánh nắng, Samsung A31 rất khóchụp ảnh. Với đủ ánh sángtự tạo, ảnh có độ nhiễu thấp nhưng cũng trông mượt hơn. Trong những cảnh thiếu sáng, nhiễu tăng lênđáng chú ývàcụ thể bị mất trọn vẹn. Đặc biệt quan trọng cảm nhận được sự vắng mặt của cơ chếban đêmchuyên được sự dụngkhi chúng ta sử dụng máy ảnh siêu rộng, không hềchụp hình sáng như máy ảnh chính trong ĐKánh sáng yếu vì khẩu độ hẹp hơn đáng chú ý. Ảnh siêu rộng chụp ngoài trời vào ban ngày rất có thể sử dụng được miễn là bạn không cố phóng to, vì độ phân giải 8 megapixel không đủ để giải quyếtbất cứcụ thể chi tiết có ý nghĩa sâu sắc nào.

    Không chỉ thiếu chế độ chụp đêm hôm, Galaxy còn không tồn tạichính sáchchuyển động chậm hoặc siêu lặp. Nhữngcơ chếđộc tôn bạn có ngoài Ảnh vàClip là Lấy nét liên đới, chuyên nghiệp, toàn cảnh, Macro & Thực phẩm. Chế độ Macro được dùng để chụp ảnh bằng máy ảnh Macro và về chất lượng của cácHình ảnh đó, có tác dụng khá tầm thường.

    3/ Cấu hìnhSamsung A31 có mạnh không?

    Ông lớn Samsung đã trang bị cho Galaxy A31 con chip Mediatek Helio P65 cùng theo với GPU là con chip Mali-G52. Nhìn toàn diệncấu hìnhcung ứngrất tốt với nhu cầu dùng mạng xã hội, xem phim, vàđiện thoại cảm ứng thông minhGameplay tốt với nhữngtrò chơinhẹ nhàng.

    Không những thế, 1 phần nhờ giao diện One UI 2.0 nên máy vẫn vận động trơn tru, mượt mà dù mở nhiều phần mềm một lúc. Với RAM 6GB Máy ít gặp tình trạng phải load lại phần mềm khi đa nhiệm, chỉ có Game nặng mới load lại.



    [​IMG]



    4/ Đánh giá và nhận địnhthiết kế rất đẹp của Hãng Samsung Galaxy A31

    Thiết kế của Galaxy A31 trông như sản phẩmpha trộn giữa Galaxy A51 và Galaxy M31. Mặt trước là màn hình giọt nước giống Galaxy M31, một động thái khá khó hiểu khi mà những đàn em trong dòng Galaxy A cách đây không lâu như Galaxy A11 và A21s đã có screen đục lỗ rồi.

    Trong những lúc đó, mặt sau của mặt hàng lại giống Galaxy A51 với cụm 4 camera hình chữ L. Máy vẫn sử dụng mặt sống lưngvà khung bằng cấu tạo từ chất nhựa tựa như nhữngmón đồcỡ trung bình khác của Hãng Samsung. Thân máy của Galaxy A31 mỏng hơn chút so sánh với Galaxy M31 (8,6mm & 8,9mm), đa phần do viên pin dung lượng nhỏ hơn.

    Phần hình thức của Galaxy A31 không hề có gì mới lạ&bắt mắt. Tuy vậy, điểm cộng ở các máy cỡ trung của Samsung là nhữngphần tửmàn hình hiển thị, viền & khung máy được kết nốiliền mạch, cầm dễ chịu và thoải mái&không bị cấn tay. Galaxy A31 cũng tương tự không.

    Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua mẫu điện thoại nào cực tốt giờ đây thì hoàn toàn có thể xem thêm tại website: viettablet.com
    >> Xem thêm: https://www.viettablet.com/samsung-galaxy-a31
     
  2. maylanhtrieuan

    maylanhtrieuan Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    19/4/22
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Quận 12 - HCM
    Nơi ở:
    Quận 12 - HCM
    Web:
    Mụ Hơn hồi này ì ạch mang bụng to như cái thúng úp, gặp Vạn mụ lại cúi gầm mặt xuống e thẹn. Nhưng hễ lúc nào có ai chọc tức, mụ lại xưng xỉa nổi máu đồng bóng lên với Vạn. Rõ là đàn bà. Phân phối máy lạnh tủ đứng sỉ, lẻ toàn quốc
    Đã mấy lần đang đêm nghe tiếng động Vạn cũng choàng dậy rình xem nhưng không nhận ra cái thằng nó mò đến với mụ là thằng nào. Tốt nhất là mặc xác mụ, không nên tiếp xúc gần mụ là hơn. Thời kỳ Vạn đi trồng cây với các cụ mãi dưới đường mới, trưa phải góp gạo nấu cơm chung. Những ngày làm gần quanh xóm, trưa đến ai về nhà ấy nhưng Vạn cũng chả thèm về nhà. Có trưa vào nằm nghỉ dưới gốc quéo, gặp mưa Vạn lại nhảy vào cửa uỷ ban ngồi. Có bữa, Vạn lại chui vào nhà kho hoặc xuống gầm cầu Đá Bạc làm một giấc.
     
  3. luutrukienthuc

    luutrukienthuc Thành viên

    Tham gia ngày:
    16/7/22
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    thiết kế đẹp, sang trọng và đẹp nữa. chắc phải đi sắm 1 cái mới được... không biết giờ đây có chương trình giảm giá samsung không nhỉ?
     

Chia sẻ trang này