Mẹo giải câu hỏi trắc nghiệm tin học văn phòng

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Tiện ích - Kho phần mềm - Ứng dụng' bắt đầu bởi lamdep2024, 17/5/24.

  1. lamdep2024

    lamdep2024 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    1/3/24
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    1. Kiến thức
    Cuộc thi nào cũng đòi hỏi kiến thức trong một miền dừng nhất định, và hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị tốt những kiến thức đó. những cuộc thi to kém cỏi sở hữu lượng kiến thức ngừng không hề nhỏ. do đó trước lúc thi chúng ta phải tạo cho mình một loại nhìn bao quát về lượng kiến thức đã mang.
    bắt buộc để ý rằng việc bổ sung ,tìm hiểu kiến thức trong quá trình học tập khác có trong quá trình chuẩn bị cho kì thi. Việc vùi đầu bổ sung kiến thức mới ngay trước kì thi là hoàn toàn không nên. vì thế chúng ta sẽ bị ảnh hưởng bởi lượng kiến thức đó và khiến cho lu mờ đi một lượng to kiến thức đã thu thập được bấy lâu.

    [​IMG]

    2. Tâm lí
    rộng rãi người kém cỏi nói nào là trước ngày thi bạn không nên xem phổ biến phim, ko được chơi game, nghe nhạc … Nhưng những tránh này chỉ khiến các bạn cảm thấy thêm sức ép mà thôi. Trước ngày thi khỏang 2 ngày, bạn cứ làm các gì các bạn thích và đôi khi phải bắt buộc quên đi việc đối mặt mang kì thi trước mắt. Cố gắng tạo một tâm lí tha hồ nhất.

    chúng ta cũng đừng quá lo về lượng kiến thức hao hụt lúc các bạn giải trí. Đối với môn Tin học, các bạn không học theo kiểu “học thuộc lòng”, do đó kiến thức ko thể mất đi trong ngày một ngày hai được.

    3. phương pháp khiến bài đối có môn Tin
    lúc nắm một tờ đề, những phút đầu tiên, bất cứ ai cũng sẽ thấy hồi hộp. Hãy đọc bài thứ nhất (vì đây kém là bài dễ, cho học sinh kiếm điểm). nếu vẫn chưa lấy lại được bình tĩnh cần thiết thì có thể code cấu trúc form cho chương trình, rồi tạo trước file input. Thực hiện làm cho từng bài theo chiến thuật: “bài dễ làm cho trước, khó khiến cho sau”; quy tắc “làm bài nào cứng cáp bài đó”.

    Việc phân bố thời gian để giải quyết 3 bài trong khoảng thời gian quy định cũng cực kì quan trọng. Bài 1 xoàng là bài cho điểm cần cố gắng xong xuôi trong thời gian càng ngắn càng rẻ. Hai bài còn lại mỗi bài xoàng xĩnh dành 10 – 15 phút suy nghĩ để sắm ra thuật tóan rẻ. nếu ko được mua thì chuyển thanh lịch hướng cài đặt Duyệt ăn 60% số điểm (đối với môn tin học thì mỗi bài với dừng 60% số test sở hữu hung tàn liệu nhỏ và người dùng với thể ăn được số test này sở hữu thuật toán Duyệt giả dụ cài đặt khéo). Sau đó trường hợp còn dư thời gian với thể quay lại cải tiến tiếp, cần luôn luôn cải tiến chương trình cho tới lúc nào hết thời gian, cố gắng ăn càng rộng rãi test, đúng càng phổ biến ví như càng thấp. Chưa phải biết các test hay giả dụ đó mang đem lại nhiều điểm hay không đặc thù chú ý tới việc đặt tên file chương trình và file INPUT, OUTPUT. cần khiến cho các việc này trước khi tiến hành lập trình. để ý các giới hạn của đề bài để khai báo mảng hay biến số. Và khi thời gian thi còn lại 10 phút, cần kiểm tra lại đa số đồ vật để đảm bảo không mang sai sót đáng tiếc nào về những file sắp ghi lên đĩa. khách hàng buộc phải luyện tập bí quyết khiến cho trên mang các đề thi thử để giảm thiểu lúng túng trong các kì thi quan trọng. làm bài thật thời gian nhanh Suy nghĩ thì cần chu đáo, nhưng khi đặt tay xuống làm bài thì bắt buộc khiến cho bài thật nhanh chóng, ko chần chừ do dự. buộc phải nhớ đây là một yếu tố rất quan trọng, nếu không rộng rãi năng lực sẽ bị thiếu thời gian! Luyện tập khiến cho bài nhanh chóng mỗi lúc sở hữu thể để tới khi đi thi sẽ quen.

    Đọc kỹ và suy nghĩ tất cả các bài trước khi làm cho. bắt buộc dành một khoảng thời gian để suy nghĩ hầu hết các bài toán, sau đó mới quyết định sẽ khiến cho bài nào trước. với hầu hết nếu, một bài toán tưởng chừng đơn giản nhưng tới khi khiến cho gần xong mới phát hiện là bài khó. do vậy buộc phải tỉnh táo giảm thiểu lãng phí thời gian.

    4. Kiểm tra mỗi bài sau lúc khiến xong
    Sau lúc làm xong mỗi bài, nên cần kiểm tra lại chương trình trước lúc chuyển lịch sự bài khác. Để kiểm tra chương trình, bí quyết phải chăng nhất là test thật rộng rãi. với thêm một test đúng, xác suất đúng đắn của chương trình sẽ cải thiện lên đáng kể. dùng các test kích thước nhỏ, tự sinh ra để kiểm tra tính đúng đắn của thuật toán; những test to, nhận giá trị to nhất và giá trị trùng hợp để kiểm tra thời gian thực hiện của thuật toán, phát hiện những lỗi như range check, stack overflow, arithmetic overflow. sở hữu những bài toán mà có thể kiểm tra thành quả một bí quyết đơn giản (ví dụ bài Dò mìn). khi đó đừng kiêng dè viết chương trình tạo test hoặc chương trình kiểm tra hậu quả giả dụ nhu yếu. có các bài toán mà sở hữu thuật toán đúng đắn cực kỳ đơn thuần (tuy nhiên thời gian thực hiện to hơn), hãy viết một chương trình như vậy dùng để kiểm tra kết quả. Chẳng hạn, bài toán cặp điểm sắp nhất: cho N điểm trên mặt phẳng, sắm hai điểm sở hữu khoảng cách gần nhất. sử dụng chương trình O(N2) để so sánh có chương trình O(NlogN), giả dụ hai chương trình cho hậu quả như nhau ở những bộ test thì xác suất đúng đắn của chương trình O(NlogN) là siêu cao. Tương tự, nếu sở hữu hai cách khác nhau phổ biến để giải bài toán mà cộng cho thành quả như nhau thì xác suất đúng của chương trình là khá cao.
    Xem thêm: https://seoulacademy.edu.vn/quy-che-thi-tot-nghiep-thpt
     
  2. huong12

    huong12 Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/5/24
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bước 3: Kế hoạch sản xuất– Điều chỉnh thời gian tăng ca.
    – Theo dõi nhập – xuất NVL/bán thành phẩm/thành phẩm hoàn thành tại mỗi công đoạn và theo từng lệnh sản xuất.
    – Sắp xếp tiến độ ưu tiên của đơn hàng.
    – Theo dõi và quản lý tiến độ sản xuất, giảm thiểu tối đa rủi ro trong quá trình hoạt động sản xuất và kinh doanh.
     

Chia sẻ trang này