Toàn quốc BÁNH PHỒNG CUA MIKIRI - MÓN BÁNH PHỒNG CHẤT LƯỢNG

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi BepthanDeMen, 17/6/24.

  1. BepthanDeMen

    BepthanDeMen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/11/20
    Bài viết:
    676
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bánh phồng là món bánh khá phổ biến trong các nền ẩm thực Á Đông với đủ chủng loại màu sắc, hương vị. Nhưng phổ biến nhất vẫn là dòng bánh phồng tôm và dòng bánh phồng cua. Bánh phồng cua Mikiri nay với hàm lượng cua nhiều hơn, kích thích vị giác thực khách ngay lần đầu nếm thử.
    Bánh phồng cua Mikiri - Món bánh đậm vị cua
    Bánh phồng cua Mikiri sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại và áp dụng công nghệ tiên tiến nên về khía cạnh vệ sinh và an toàn thực phẩm rất đảm bảo. Hơn thế nữa, Mikiri chú trọng tuyển chọn nguyên liệu là cua tươi, chắc thịt ở vùng Năm Căn để lấy thịt, xoay nhuyễn kết hợp với tinh bột khoai mì, đường, muối và tiêu tạo nên miếng bánh phồng cua tròn trịa. Sở dĩ, bánh phồng cua Mikiri có mùi thơm đặc trưng là đến từ thịt cua tươi ngon, chỉ cần nếm thử là bạn sẽ có thể cảm nhận được hương vị đặc biệt này.

    [​IMG]
    Bánh phồng cua Mikiri cho các món ngon thêm hấp dẫn.
    Bánh phồng cua Mikiri ngon nhất là khi dùng kèm với các món gỏi. Trên những bàn tiệc hay các bữa tiệc truyền thống, đồng hành cùng các món gỏi sẽ là những chiếc bánh phồng giòn xốp và thơm ngon. Thật vậy, dường như sự kết hợp ăn ý này đã khiến cho thực khách hưởng thức trọn vẹn món ăn, vị đậm đà của bánh sẽ hòa trộn vào độ ngọt nhẹ và chua dịu của gỏi tạo hương vị rất riêng. Một số món gỏi ăn cùng bánh mà khiến thực khách phải tắm tắt khen ngon như: gỏi ngó sen, gỏi hoa chuối, gỏi đu đủ, gỏi gà xé phai,....
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 0908716871
    Địa chỉ:
    416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM
     

Chia sẻ trang này