Đồng Nai Vai trò của ống hơi khí nén Toyork Korea

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi thang hai, 18/7/24.

  1. thang hai

    thang hai Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/9/22
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ống dẫn hơi khí nén áp lực cao đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống máy nén khí. Nó là bộ phận trung gian thực hiện chức năng vận chuyển khí từ máy nén khí đến các thiết bị khác.
    Ví dụ, trong lĩnh vực bảo dưỡng ô tô – xe máy. Nó được dùng để dẫn truyền khí phục vụ cho các công việc như: xì khô xe, bơm hơi xe, tháo lắp ốc vít, phun sơn,…

    Ngoài công dụng vận chuyển khí nén, ống hơi còn được dùng để vận chuyển dầu nhớt, chất nhầy, khí gas, nước, hơi,….
    Ví dụ trong khi làm vườn, người ta thường dùng chúng để làm đường ống vận hành hệ thống phun sương. dẫn nước, làm ống dẫn xịt thuốc bảo vệ hoa màu, cây trái,…
    Dây hơi khí rất mềm và dẻo được sử dụng để kết nối truyền khí nén giữa các thiết bị hoặc dụng cụ nén khí. Như bộ chế tạo khí, máy nén khí, máy khoan khí hoặc máy cắt sử dụng khí.

    Ống hơi toyork Hàn Quốc được nhiều nhà xưởng, nhà máy, dây truyền, showroom ô tô sử dụng ,Màu sắc bắt mắt, mẫu mã đẹp. tuổi thọ cao áp lực lên tới 200 bar
    Ống dẫn hơi máy nén khí cung cấp khí nén cho các thiết bị: súng mở bulong, bắn vít, bắn đinh, ghim, phun sơn, bơm hơi
    ống khí nén toyork dùng để dẫn gas công nghiệp, làm đường ống trong hệ thống phun sương, dẫn hơi nước.

    Một số lưu ý khi sử dụng ống hơi Toyork Korea

    Để sử dụng mang lại hiệu quả cao thì trước hết ống hơi Hàn Quốc Toyork và các co nối. Đầu nối nhanh phải có kích thước tương ứng để lắp đặt nhanh và chống rò rỉ khi làm việc.
    Đầu tiên, người dùng nên kiểm tra xem ống có bị lủng hoặc hư hỏng, nứt vỏ hay không. Ống khí nén Toyork có bị thủng không.

    Nếu có thì phải sửa chữa, thay thế ngay lập tức. Bởi sự rò rỉ đường ống sẽ gây thất thoát áp lực cũng như lượng khí cần thiết.
    Sau đó độ dài của dây hơi phù hợp với nhu cầu lắp đặt, sử dụng. Dây có kích thước quá dài vừa lãng phí một khoản tiền. Lắp đặt khó khăn hơn và nó còn làm giảm áp suất của dòng khí nén.
    Nếu dây quá ngắn thì nó không đáp ứng được yêu cầu sử dụng và lắp đặt.

    Đối với hầu hết các loại ống thì khi sử dụng ngoài trời phải che chắn. Không sử dụng trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời trong 1 thời gian dài khiến tuổi thọ của dây hơi khí nén giảm.
     

Chia sẻ trang này