Cầm laptop TP.CHM

Thảo luận trong 'Máy tính bàn - Labtop' bắt đầu bởi camdohangxanh, 8/10/24.

  1. camdohangxanh

    camdohangxanh Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/10/24
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Laptop (Máy tính xách tay) là một trong những vật dụng phổ biến và cần thiết của không chỉ các khách hàng là sinh viên, mà còn của các khách hàng là dân văn phòng. Nhờ vào tính phổ biến của nó, mà khi gặp những khó khăn về tài chính, nhiều khách hàng cũng chọn sử dụng laptop như vật dụng cầm cố để giải quyết nhu cầu kinh tế.

    Khi cầm đồ laptop, khách hàng sẽ được cung cấp một hợp đồng cầm cố vô cùng chi tiết, với các hạng mục cầm cố, ghi rõ quyền lợi và trách nhiệm 2 bên, đảm bảo hoàn toàn lợi ích của khách hàng. Không những vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tài sản của mình được bảo quản kỹ càng, có dán tem niêm phong có chữ ký của khách, đảm bảo không bị sử dụng hay thay thế thiết bị trong suốt quá trình cầm cố. Ngoài ra, chúng tôi không tiết lộ thông tin cá nhân cho các tổ chức bên ngoài trừ khi khách hàng đồng ý hoặc pháp luật yêu cầu.

    CAM KẾT KHI CẦM ĐỒ LAPTOP:
    - 100% Tài sản được niêm phong an toàn, tài sản được niêm phong bằng tem vỡ đảm bảo 100% "KHÔNG" bị sử dụng trong thời gian cầm cố.
    - 100% Thông tin khách hàng được bảo mật.
    - Có hợp đồng minh bạch lãi suất: Hợp đồng cầm cố sẽ mô tả tình trạng tài sản, mức lãi suất rõ ràng.

    THỦ TỤC ĐƠN GIẢN
    Quy trình và thủ tục cầm đồ vô cùng đơn giản. Khi cầm cầm đồ Laptop, khách hàng chỉ cần thực hiện một vài bước đơn giản sau đây:
    - Đăng ký cầm máy tính trực tuyến với thiết bị di động
    - Nhận định giá "tại nhà"
    - Nếu khách hàng đồng ý với giá cầm tại đây thì mới tiến hành giao dịch
    - Sau khi khí hợp đồng cầm laptop, tài sản sẽ được niêm phong với tem vỡ và lưu kho an toàn.

    CẦM ĐỒ LAPTOP GIÁ CAO
    Nhờ đội ngũ thẩm định viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ kiểm tra chi tiết cấu hình máy, tình trạng sử dụng của tài sản để đưa ra mức giá chính xác nhất, và cao nhất có thể, hỗ trợ tối đa nhu cầu giải quyết tài chính của khách hàng. Ngoài ra, Với mức lãi suất cầm laptop thấp hơn hẳn những cơ sở cầm đồ khác, Cầm Đồ 24H giúp cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc trả lãi và lấy lại tài sản.
    Ngoài ra, để có được mức giá cao nhất có thể khi cầm đồ Cầm Đồ 24H khuyến khích khách hàng nên:
    - Vệ sinh laptop trước khi cầm cố: Việc vệ sinh sẽ giúp tài sản của bạn trở nên mới hơn và tất nhiên luôn được định giá cao hơn.
    - Chuẩn bị đầy đủ phụ kiện: Với việc đầy đủ phụ kiện đặc biệt với cụm từ "fullbox" laptop của khách hàng sẽ có giá nhỉnh hơn so với những chiếc máy không đầy đủ phụ kiện.
    - Dò giá thị trường không bị ép giá: Tất nhiên, khi đi cầm bất kỳ tài sản nào khách hàng cũng nên tìm hiểu giá trị hiện tại của tài sản, tránh tới những địa chỉ cầm đồ rồi nhận được mức giá không phù hợp với nhu cầu bản thân.
     
     

Chia sẻ trang này