Người mệnh thổ sẽ nên bài trí nhà ra sao

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoca.2009, 24/5/16.

  1. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Khi bố trí nhà rất quan trọng trong việc làm sao để hợp với tuổi của chủ nhà. do nếu làm không tốt sẽ liên quan đến cuộc đời, hôn nhân cũng như làm ăn. Vậy người mệnh thổ nên trang trí nhà thế nào để hợp phong thủy

    Xem thêm: tạp dề đẹp

    1. Chọn màu sắc nhà

    Theo quan điểm phong thủy, một số nền văn hóa cổ xưa tôn sùng màu tiến thưởng bởi đây là màu của sức mạnh, quyền năng, duy trì sự sống, người ta cho rằng nó chỉ sự sáng sủa, trường thọ và kì bí. căn phòng được sơn vàng hoặc các đồ vật trang trí màu quà luôn tỏa ra nụ cười như 1 ngày nắng ráo. Khi tổng hợp vào trang hoàng, căn phòng sẽ toát ra niềm sáng sủa yêu đời. vàng của kim loại là 1 màu cao cả, tượng trưng cho lòng tôn quý và sự sang giàu.

    >> gối chữ U

    >> dép đi trong nhà

    [​IMG]

    Gia chủ mệnh Thổ nên chọn màu sơn tường là các tông màu vàng để mang đến nhiều may mắn, tài lộc.

    Trong phong thủy, cả tiến thưởng lẫn đỏ đều là màu kích thích. Màu tiến thưởng góp phần tích cực vào trạng thái tinh thần hưng phấn và giúp chúng mình dễ phát triển thành công tốt lành. Đây còn là biểu tượng cho sự nhẫn nhục, hiền hậu, khôn ngoan.

    tuy nhiên, theo ý kiến âm dương ngũ hành, màu đỏ là màu mang năng lượng dồi dào có thể coi là tính dương rất mạnh. bởi thế, bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều màu này trong phong ngủ vì phòng ngủ xét theo quan điểm người Á đông là mang tính âm. Tốt nhất nên dùng những tông màu nhẹ của hành Hỏa như: hồng nhạt, cam, tím, màu đỏ chỉ điểm xuyết…Bên cạnh đó cũng nên pha phối thêm các màu nhan sắc khác trong phòng để âm dương hài hòa.

    [​IMG]

    Tông màu nâu và màu kem có tính năng tốt trong phòng ngủ cho người mệnh Thổ bởi vì nó gợi cảm giác nhẹ nhõm, thư giãn.

    Trong công đoạn xây dừng ngôi nhà, không phải ai cũng có điều kiện tham khảo quan điểm của các kiến trúc sư. Nếu lỡ chọn màu phòng khách chưa đúng theo quy luật ngũ hành và phiên bản mệnh thì gia chủ có thể dùng một số cách để dung hòa nó nhằm phát triển sự hài hòa để đón vận may vào nhà. Để thay đổi toàn bộ màu sơn tường, nền nhà, đồ nội thất rất khó và tốn kém. ngoại giả chúng mình vẫn còn có chọn lọc khác, bằng cách thay đổi những họa tiết trang trí nho nhỏ tuổi cho ngôi nhà. Có thể thêm những tấm thảm tại địa điểm vào nhà, hay những đồ vật có màu sắc đẹp, chất liệu tương sinh cho bạn.

    2. Về tính cách của người mệnh Thổ.
    Năm sinh: Người có mệnh Thổ được sinh vào các năm 1960 – 1961, 1968 – 1969, 1976 – 1977, 1990 – 1991, 1998 – 1999, 2006 – 2007,…

    Tính cách: Người mệnh Thổ ko được nhiều người biết đến do bản chất khiêm tốn, giản dị, ko thích khoa trương. Với những phẩm chất đó cùng khả năng vững quà nên thường được mọi người đánh giá cao.

    Người mệnh Thổ còn là người đem lại sự kết hợp cho mọi người 1 cách âm thầm, lặng lẽ nhờ sự khéo léo trong cách cư xử vồn là đặc tính của hành Thổ.

    Họ cũng là người chăm chỉ, thiên về lý trí, thực tiễn và đáng tin yêu có ý thức nghĩa vụ, vững vàng, khiêm tốn và giản dị.

    Màu sắc: Mệnh thổ nên dùng tông màu tiến thưởng, vàng đất, màu nâu, Hình như có thể cấu kết màu vàng với màu đỏ, màu tím (Hồng Hỏa sinh Thổ). Màu xanh là màu dung nhan kiêng kỵ, gia chủ mệnh Thổ nên tránh dùng.



    3. Chất liệu xung quanh giải trí.
    Mệnh thổ phù hợp với những chất liệu có cội nguồn từ đất và bị ảnh hường khỏe mạnh do thiên nhiên hoang dại, thô mộc mà ấm áp. bởi thế, mệnh Thổ có sự kết nối với thiên nhiên chính vì thế sự hiện diện của đá, cỏ cây hoa lá, đất thường được xem xét khi xây dừng nội thất cho gia chủ mệnh Thổ.

    [​IMG]

    Đồ gốm là nguyên lí di chuyển tốt cho người mệnh Thổ.

    Trong khi, các loại đá, đặc biệt là đá đá hoa cũng là những ko ngừng nghỉ thuộc thổ, sẽ có chức năng cung cấp cho người mệnh này. Bạn có thể sử dụng chúng để lát bề mặt tủ, bàn ăn, bàn uống nước...

    Những xung quanh giải trí bằng gỗ có thể gây ra tổn hại cho người mệnh thổ, thành thử nên hạn chế hoặc tránh dùng.

    do Thổ sinh Kim, người mệnh Thổ có thể sử dụng các đồ vật kim khí, vừa thời thượng, lại tiện lợi và dễ dùng. Trên thị trường, các di dời cản trở văn phòng, tủ quần áo, tủ bếp bằng kim loại ngày càng trở nên phổ thông, mang lại cho người dùng nhiều sự chọn lựa. ngoại giả, người mệnh Thổ chỉ nên sử dụng với số lượng vừa phải.

    1 số xem xét khác:

    [​IMG]

    Loài động vật đại diện cho mệnh thổ là loài chó, người mệnh Thổ nên trang hoàng hình con vật này trong nhà.

    - Loài động vật đại diện cho mệnh thổ là loài chó, người mệnh thổ nên trang trí hình con vật này trong nhà.
    Số 5 và số 0 thuộc hành thổ, cho nên, nhà ở có số tầng là 5 và số có đuôi 0 và 5 là tốt nhất cho người mệnh thổ. Số 2 và số 7 thuộc hỏa, cũng có công dụng hỗ trợ cho mệnh thổ. Số 3 và 8 thuộc mộc, người mệnh thổ đừng nên dùng nhiều. Những người mệnh thổ nên trồng 5 hoặc 10 chậu cây trong nhà, các loại cây nên trồng là hàm tiếu, mễ lan, quế hoa, lục thảo trổ, cây vạn tuế, dứa dại.
     
    toilakien7984 and tieucat like this.
  2. Hằng Moon

    Hằng Moon Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/5/16
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    ốt nhất nên dùng những tông màu nhẹ của hành Hỏa như: hồng nhạt, cam, tím, màu đỏ chỉ điểm xuyết…Bên cạnh đó cũng nên pha phối thêm các màu nhan sắc khác trong phòng để âm dương hài hòa.
     
  3. tieucat

    tieucat Thành viên

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Mình cũng là người mệnh thổ này. cũng đang thắc mắc vấn đề này bạn ạ. cảm ơn bạn nhé. Mình cũng rất thích các sản phẩm bạn giới thiệu như gối chữ U, dép đi trong nhà, tạp dề đẹp
     
  4. toilakien7984

    toilakien7984 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/4/16
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    mệnh của gia chủ hình như không ảnh hưởng nhiều lắm tới việc trang trí nội thất trong nhà đâu bạn à. Mình nghĩ nên cứ làm như thế nào để thành viên trong gia đình thấy thoải mái thôi là được rồi. Như mình thưởng chảng có mấy món đồ cấm kị nào hêt, thích là cứ dùng thôi, như gối chữ U, chăn lưới chẳng hạn
     

Chia sẻ trang này