Cách chọn mua máy tính bảng

Thảo luận trong 'Máy tính bảng - Ipad - Ipod' bắt đầu bởi nguyenanforum, 30/11/19.

  1. nguyenanforum

    nguyenanforum Thành viên

    Tham gia ngày:
    30/11/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Máy tính bảng là thiết bị cầm tay chủ yếu được sử dụng cho mục đích giải trí, đọc báo, xem phim ... và có kích thước từ 7 đến 13 inch, với nhiều thiết kế khác nhau. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và sự hiện diện của nhiều thương hiệu máy tính bảng trên thị trường, phần lớn người tiêu dùng luôn tự hỏi trong việc lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với họ. rất thích hợp.
    Hy vọng, với kinh nghiệm mua hàng được chia sẻ trong bài viết dưới đây, độc giả có thể chọn mua một thiết bị máy tính bảng phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.
    Bước 1: Chọn tỷ lệ khung hình phù hợp
    3 bước để chọn máy tính bảng phù hợp với nhu cầu của bạn - 2Press để phóng to hình ảnh
    Trong số các mẫu máy tính bảng hiện tại, dễ dàng nhận thấy rằng chúng được chia thành hai loại kích thước: loại dài hơn và loại vuông hơn. Đặc biệt, phần lớn "vuông" của iPad của Apple với tỷ lệ màn hình 4: 3. Trong khi những cái "dài hơn" là máy tính bảng chạy nền tảng Android hoặc Windows với tỷ lệ 16: 9 hoặc 16:10. Vậy sự khác biệt là gì?
    Để phân biệt điều này, trước hết chúng ta cần biết hai chế độ hiển thị của máy tính bảng, đó là chế độ dọc và xoay màn hình theo chiều ngang. Khi xoay, chúng ta có thể thấy rõ sự khác biệt giữa tỷ lệ khung hình 4: 3 và 16: 9. Theo đó, tỷ lệ 4: 3 gần giống với tỷ lệ của màn hình CRT cũ, trong khi 16: 9 / 16:10 thường được sử dụng trên TV màn hình rộng, máy tính xách tay và hầu hết các điện thoại thông minh hiện tại. bây giờ.
    Phía trong:
    - Màn hình 4: 3 được đánh giá là tốt hơn khi chúng ta đọc sách / báo hoặc lướt web. Đặc biệt là ở chế độ phong cảnh. Khi ở chế độ dọc, tỷ lệ khung hình này cũng giúp chúng ta đa nhiệm tốt hơn.
    - Màn hình 16: 9 hoặc 16:10 được đánh giá là tốt hơn khi bạn xem phim ở chế độ ngang. Điều này là do đây cũng là tỷ lệ tiêu chuẩn cho phim màn ảnh rộng và trên màn hình sẽ không được hiển thị 2 dải màu đen giới hạn như 4: 3.
    Bước 2: Chọn kích thước máy tính bảng phù hợp
     
  2. thaothu8456

    thaothu8456 Thành viên

    Tham gia ngày:
    3/12/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và sự hiện diện của nhiều thương hiệu máy tính bảng trên thị trường, phần lớn người tiêu dùng luôn tự hỏi trong việc lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với họ. rất thích hợp.
     

Chia sẻ trang này