Toàn quốc Bộ đôi Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra mạnh tay giảm liền 9.1 triệu, samFans đừng bỏ qua

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi thanhlam1793, 11/3/21.

  1. thanhlam1793

    thanhlam1793 Thành viên

    Tham gia ngày:
    25/4/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    Phúc Khang Mobile giảm ngon lành cho 2 chiếc flagship nhà Samsung là Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra. Giá bán đang rẻ hơn đến 9.1 triệu so với ngày thường, cơ hội chỉ đến trong 5 ngày, tranh thủ sắm liền tay thôi samFans ơi!

    Samsung Galaxy Note 20 giảm đến 9.14 triệu

    Điện thoại sở hữu thiết kế khung kim loại chắc chắn, mặt lưng nhựa bóng bẩy và kiểu dáng mạnh mẽ, với những góc cạnh vuông vức nhưng vẫn mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái.

    Máy sử dụng tấm nền Super AMOLED Plus 60Hz cho màu sắc chân thực, gần với thực tế, giúp mang đến những khung hình sống động và cực kì chi tiết, độ sáng màn hình cao hơn nên khi sử dụng dưới điều kiện nắng gắt cũng không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng hiển thị.

    [​IMG]

    Galaxy Note 20 còn được trang bị kính cảm ứng cường lực Gorilla Glass 5, cùng khả năng chống nước và bụi chuẩn IP68, giúp cho người dùng có thể yên tâm khi dùng điện thoại ngoài đường hay vô tình tiếp xúc với nước.

    Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là chipset Exynos 990 8 nhân, cùng RAM 8 GB và ROM 256 GB. Note 20 sở hữu cho mình viên pin dung lượng lên tới 4300 mAh và hỗ trợ khả năng sạc nhanh 25 W.

    Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G giảm đến 9.04 triệu

    Galaxy Note 20 Ultra 5G được hoàn thiện từ khung kim loại cao cấp với 2 mặt kính cường lực được làm cong bóng bẩy, mặt kính do Gorilla phát triển mang lại khả năng chống trầy cực tốt, chống bám bụi bẩn và mồ hôi tay hiệu quả.

    Đi kèm với đó là màn hình vô cực 6.9 inch hỗ trợ độ phân giải 2K+, cùng tấm nền Dynamic AMOLED 2X cho gam màu chính xác chuẩn điện ảnh, còn giúp hạn chế tình trạng mỏi mắt. Smartphone cũng gây ấn tượng mạnh khi sở hữu cụm camera hàng đầu, với ống kính chính có độ phân giải lên đến 108 MP.

    [​IMG]

    Tạo nên sức mạnh cho máy là chip xử lý Exynos 990 8 nhân, kết hợp cùng RAM 8 GB cùng bộ nhớ trong 256 GB, giúp mang đến hiệu năng mạnh mẽ vượt trội.

    Bên cạnh đó, Galaxy Note này còn đi cùng với viên pin 4500 mAh, giúp đáp ứng thoải mái nhu cầu sử dụng trong ngày. Ngoài ra, với việc hỗ trợ khả năng sạc nhanh 25 W, giúp rút ngắn thời gian sạc pin.

     
     

Chia sẻ trang này