Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Barca “hố” 20 triệu euro cho thần đồng Brazil?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cocono, 26/5/24.

  1. cocono

    cocono Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/12/19
    Bài viết:
    1,546
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Theo thông tin từ Diario AS, tiền đạo Vitor Roque từng tiến rất gần đến Espanyol với giá chỉ 10 triệu euro trước khi gia nhập Barcelona.

    Roque chính thức thuộc biên chế Barca kể từ kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái sau khi đội chủ sân Camp Nou đồng ý chi 30 triệu euro cho Athletico Paranaense.

    Xem thêm: ca do the thao

    Tuy nhiên thông tin từ Diario AS mới đây có thể khiến người hâm mộ Blaugrana hụt hẫng khi tờ báo này tiết lộ đại kình địch cùng thành phố với Barca, Espanyol từng có cơ hội sở hữu ngôi sao người Brazil với giá chỉ 10 triệu euro.

    Theo đó, đội chủ sân Stage Front từng đưa ra mức phí chuyển nhượng trên với Paranaense cho Roque và được CLB đến từ xứ Samba chấp thuận nhưng sau khi xem xét lại khả năng phát triển của tiền đạo 19 tuổi, ban lãnh đạo Espanyol đã quyết định rút lui phút chót.


    Về phần Barca, truyền thông Tây Ban Nha những ngày gần đây liên tục đưa tin Blaugrana đang lên kế hoạch tống khứ Roque chỉ sau chưa đầy 6 tháng đặt chân tới Tây Ban Nha.

    Lý do xuất phát từ HLV Xavi bởi nhà cầm quân 44 tuổi không coi cầu thủ sinh năm 2005 nằm trong kế hoạch tương lai đội bóng và muốn giới thượng tầng bán Roque ngay lập tức nhằm tăng ngân quỹ chiêu mộ tân binh trong phiên chợ hè tới.

    Trước đó, người đại diện của Roque, Andre Cury cũng công khai chỉ trích Barca vì tình trạng thất sủng nơi thân chủ. Ra mắt đội bóng xứ Catalan vào tháng 1 nhưng đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Brazil mới có vỏn vẹn 12 lần ra sân, ghi được 2 bàn thắng.Theo thông tin từ Diario AS, tiền đạo Vitor Roque từng tiến rất gần đến Espanyol với giá chỉ 10 triệu euro trước khi gia nhập Barcelona.


    Roque chính thức thuộc biên chế Barca kể từ kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái sau khi đội chủ sân Camp Nou đồng ý chi 30 triệu euro cho Athletico Paranaense. Tuy nhiên thông tin từ Diario AS mới đây có thể khiến người hâm mộ Blaugrana hụt hẫng khi tờ báo này tiết lộ đại kình địch cùng thành phố với Barca, Espanyol từng có cơ hội sở hữu ngôi sao người Brazil với giá chỉ 10 triệu euro.

    Theo đó, đội chủ sân Stage Front từng đưa ra mức phí chuyển nhượng trên với Paranaense cho Roque và được CLB đến từ xứ Samba chấp thuận nhưng sau khi xem xét lại khả năng phát triển của tiền đạo 19 tuổi, ban lãnh đạo Espanyol đã quyết định rút lui phút chót.


    Về phần Barca, truyền thông Tây Ban Nha những ngày gần đây liên tục đưa tin Blaugrana đang lên kế hoạch tống khứ Roque chỉ sau chưa đầy 6 tháng đặt chân tới Tây Ban Nha.Lý do xuất phát từ HLV Xavi bởi nhà cầm quân 44 tuổi không coi cầu thủ sinh năm 2005 nằm trong kế hoạch tương lai đội bóng và muốn giới thượng tầng bán Roque ngay lập tức nhằm tăng ngân quỹ chiêu mộ tân binh trong phiên chợ hè tới.
     

Chia sẻ trang này