Toàn quốc Lucky88 đưa tin: Gareth Southgate hứa hẹn về bộ mặt mới của ĐT Anh những trận tới

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi leosama, 29/6/24 lúc 10:26.

  1. leosama

    leosama Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    30/3/20
    Bài viết:
    689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Sau những chỉ trích ở hai trận đấu đầu tiên, HLV Gareth Southgate đã hứa hẹn về những thay đổi ở ĐT Anh trong phần còn lại của EURO 2024.

    Xem thêm: https://lucky88.in/news/detail/keo-chap-34-nghia-la-gi-keo-075-la-sao-keo-051-la-ntn

    Southgate hứa hẹn thay đổi ĐT Anh

    Màn trình diễn của ĐT Anh ở hai trận đấu trước Serbia cùng Đan Mạch khiến đội bóng này chịu nhiều chỉ trích. HLV Gareth Southgate cũng đối diện nhiều ý kiến trái chiều bởi sự thụ động của mình và người hâm mộ tuyển Anh lo ngại đội nhà không thể tiến xa.

    Trước lượt trận cuối vòng bảng, HLV sinh năm 1970 cho biết ông và cả đội đã nghiêm túc nhìn nhận lại hai trận đấu đã qua. Ông đồng thời hứa hẹn về việc ĐT Anh sẽ thay đổi ở những trận đấu còn lại tại EURO 2024.


    Cụ thể, Southgate nói: "Ý đồ thi đấu của ĐT Anh là rất rõ ràng. Nhưng tất cả chưa được chứng kiến điều đó ở hai trận đấu vừa rồi. Giờ đây, ĐT Anh cần reset lại mọi thứ và có những cuộc trao đổi rõ ràng.

    Gareth Southgate hứa hẹn về bộ mặt mới của ĐT Anh những trận tới 1
    Gareth Southgate đã có trao đổi với cầu thủ ĐT Anh về chiến thuật ở những trận tới
    Tôi luôn khuyến khích các cầu thủ trao đổi về những vấn đề ở đội tuyển. Lẽ đó, không ai cô đơn trong suy nghĩ của mình cả. ĐT Anh là một tập thể thực sự vì giờ cả đội đều chia sẻ chung mục tiêu.

    Điều đó cho phép ban huấn luyện đánh giá xem cả đội đang ở đâu và cần phát triển như thế nào để đạt được mục tiêu chung. Thứ chúng tôi trao đổi là màn trình diễn của cả đội. Kết quả hai trận vừa rồi giúp ĐT Anh có lợi thế về mặt vị trí trong bảng, nhưng chúng tôi muốn thi đấu tốt hơn.

    Giờ cầu thủ cần loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, từ đó tập trung vào việc làm sao để có màn trình diễn tốt hơn. Đó cũng là một phần nhiệm vụ của ban huấn luyện, cần phải xác định mục tiêu rõ ràng cho cả đội.


    Trong một giải đấu, cảm xúc là điều khó tránh khỏi. Nhưng quy trình xây dựng đội bóng bao gồm công tác chuẩn bị, thi đấu, đánh giá, học hỏi, cải thiện và đó là chính xác những gì chúng tôi đang làm."

    HLV ĐT Italia gọi điện xin lỗi phóng viên lúc nửa đêm
    HLV Luciano Spalletti của ĐT Italia tỏ ra hối hận khi đã nổi cáu trong phòng họp báo sau trận hoà 1-1 với Croatia vừa qua.
     

Chia sẻ trang này