Nc247info tổng hợp: Arteta chỉ muốn gây ấn tượng với lối chơi mang tính giải trí'

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi trungchi1222, 20/1/21.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Huyền thoại Paul Merson cho rằng, HLV Arteta phải cố gắng thay đổi và áp dụng những chiến thuật phù hợp để giúp Arsenal thoát khỏi khó khăn.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/huong-da...ong-phat-goc-odd-even-corner-kinh-nghiem-choi

    Bước vào mùa giải năm nay, Arsenal đã có sự khởi đầu tương đối tốt. Nhưng sau đó, họ nhanh chóng đánh mất chính mình và trượt dài trên bảng xếp hạng. Hiện tại, sau 14 vòng đấu, Pháo thủ đang xếp ở vị trí thứ 15 với vỏn vẹn 14 điểm.
    Chứng kiến những màn trình diễn thảm hại của đội bóng, cựu danh thủ Paul Merson cho rằng, HLV Mikel Arteta đang cố gắng quá sức để gây ấn tượng với lối chơi mang đậm tính giải trí, thay vì áp dụng chiến thuật phòng thủ phản công phù hợp hơn.
    Huyền thoại người Anh chia sẻ trên Sky Sports:

    Bạn sẽ bị sốc nếu Arsenal giành chiến thắng ở thời điểm hiện tại. Tôi thậm chí không thể tin rằng đội bóng sẽ có thể giành được 3 điểm".

    "Sự thiếu tự tin là một trong những điều khiến Arsenal thất bại. Arteta phải tìm lại lối chơi đã giúp đội bóng chạm đến thành công trong trận các trận đấu gặp Manchester City và Chelsea tại FA Cup mùa trước. Nhưng ông ấy vẫn là một huấn luyện viên trẻ và cảm thấy cần phải gây ấn tượng với mọi người".

    "Hiện tại, Arteta đang né tránh việc sử dụng chiến thuật phòng ngự phản công tiêu cực và cố gắng tập trung nhiều vào việc mang đến những màn giải trí cho người hâm mộ".
    Trong 7 trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Emirates hòa 2 và để thua tới 5 lần. Cuối tuần này, đoàn quân của HLV Arteta tiếp tục gặp khó khi có cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà.
    Trận derby thành London sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 27/12 (giờ Việt Nam).
     

Chia sẻ trang này