Nữ bộ phận nhân lực văn phòng và công sở Ha Ji Won tự tin cặp kè trai trẻ L (Infinite)

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi kjdvn1340, 1/10/22.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/22
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Ha Ji Won sẽ trở thành một cán bộ nhân viên công sở đầy tài năng & chuyên nghiệp. Gần đó, con phố tình yêu của cô ý cũng xuất hiện đầy số đông bộ mặt điển trai.
    tập phim The Time We Were Not In Love (tựa cũ 7000 Ngày Yêu Em) vừa chỉ dẫn mang đến khán giả tạo hình người hùng Oh Ha Na của Ha Ji Won. Cô gái trưởng nhóm buôn bán của người tiêu dùng buôn bán kinh doanh giày phong cách đầy linh động, nhân tài trong quá trình. Đồng thời, cô nàng cũng đều có 1 tình yêu độc đáo đối với mọi đôi giày. Đó cũng là nguyên cớ nhưng mà cô đã xin vào chỗ đứng marketing của công ty này. Bên cạnh việc yêu nghề, cô nàng còn vô cùng hay dính líu với các mối quan hệ yêu đương cộng trai trẻ, cụ thể gồm cậu quý ông L (Infinite).
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    The Time We Were Not In Love là bộ phim truyện được cài lại bàn quyền của cục In Time With You nổi tiếng của Đài Loan. Văn bản xoay quanh cuộc sống and phần nhiều câu chuyện của đôi đồng bọn Oh Ha Na (Ha Ji Won) & Choi Won (Lee Jin Wook). Ha Na là teen girls thành quả trong công việc dẫu vậy tình trường thì ngược lại. Sau các lần chọn lựa tổ ấm đàn ông lý tưởng cho chính bản thân mình thất bại, Ha Na mới dò ra Choi Won chính là mẫu người thân mà lại cô luôn chọn lựa. Điều ngạc nhiên là Choi Won đã yêu thầm cô suốt mười mấy năm ròng rã dẫu vậy cô không hay biết.
     

Chia sẻ trang này