Toàn quốc 5 điểm hút người dùng của Samsung Galaxy Note 8

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi gomsuminhlong, 5/9/17.

  1. gomsuminhlong

    gomsuminhlong Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/9/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Là cái tên được giới công nghệ nhắc đến nhiều trong những ngày qua, siêu phẩm mới nhà Samsung - Galaxy Note 8 nhận được cơn mưa lời khen về thiết kế, cấu hình và hiệu năng.

    Dưới đây là 5 điểm hút người dùng của chiếc smartphone này.

    Thiết kế tỉ mỉ
    Tương tự cặp đôi Galaxy S8, S8 Plus, model này sở hữu thiết kế viền benzel mỏng với hai cạnh được làm cong. Tuy nhiên, Samsung Galaxy Note 8 có màn hình lớn hơn (6,3 inch), kích thước 162.5 x 74.8 x 8.6 mm, trọng lượng 195 gram đi kèm độ phân giải 4K.

    [​IMG]
    Samsung Galaxy Note 8 ghi điểm với thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết.
    Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên Samsung Galaxy Note 8 là hệ thống camera kép đặt ở mặt lưng máy. Đây cũng là smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị khả năng này. Bên cạnh hệ thống camera kép là đèn flash LED trợ sáng đi cùng cảm biến vân tay. Ở Galaxy Note 8, người dùng có 3 tùy chọn về màu sắc gồm: xanh biển sâu, đen và xám.

    Hiệu năng và cấu hình mạnh mẽ
    Samsung Galaxy Note 8 sở hữu chip xử lý Exynos 8895 cùng chip 8 nhân (4×2.3 GHz & 4×1.7 GHz), RAM dung lượng 6 GB, bộ nhớ 64 GB (có khe cắm thẻ nhớ). Máy chạy trên hệ điều hành Android 8.0 mới nhất. Viên pin dung lượng 3.300 mAh hỗ trợ sạc nhanh sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm ấn tượng.

    [​IMG]
    Samsung Galaxy Note 8 có cấu hình và hiệu năng mạnh mẽ.
    Màn hình vô cực ấn tượng
    Samsung Galaxy Note 8 sở hữu màn hình vô cực lớn đến 6,3 inch. Tỷ lệ màn hình 18,5:9 giúp tối ưu mọi hoạt động của người dùng như: xem phim, chơi game, đọc tin tức, ghi chú... Tuy kích thước màn hình lớn nhưng Samsung Galaxy Note 8 vẫn vừa vặn với người dùng nhờ thiết kế màn hình vô cực giúp thu gọn viền màn hình tối đa.

    [​IMG]
    Samsung Galaxy Note 8 sở hữu màn hình vô cực với kích thước và tỷ lệ hiển thị lớn.
    Bút S-Pen đa dụng
    Bút S Pen trên Samsung Galaxy Note 8 được nâng cấp mạnh mẽ so với phiên bản cũ. Nó có thể viết như một chiếc bút mực, bút chì; tô vẽ như bút lông bút dạ và nhận dạng lực nhấn, mang lại cảm giác “viết như bút thật” cho người dùng. Ngoài ra, S Pen trên Galaxy Note 8 vẫn có tính năng tạo ảnh GIF, dịch văn bản, tạo ghi chú nhanh chóng.

    Người dùng tham khảo công dụng của bút S-Pen tại đây.

    [​IMG]
    Bút S Pen trên Samsung Galaxy Note 8 được nâng cấp mạnh mẽ so với phiên bản cũ.
    Camera chất lượng như máy ảnh SDLR
    Hệ thống camera kép của Samsung Galaxy Note 8 sở hữu tính năng chống rung quang học. Sự kết hợp ấn tượng của hai camera này cùng công nghệ lấy nét DualPixel hiện đại hứa hẹn mang đến khả năng zoom quang 2x cũng như chụp ảnh xóa phông, đồng thời hình ảnh sáng hơn và có chiều sâu hơn hẳn camera đơn thông thường.

    [​IMG]Phóng to
    Hệ thống camera kép của Samsung Galaxy Note 8 sở hữu tính năng chống rung quang học.
    Từ hôm nay, người dùng mua Samsung Galaxy Note 8 sẽ nhận được nhận quà tặng lên đến 4 triệu đồng hoặc phiếu mua hàng trừ trực tiếp vào giá sản phẩm. Khi mua điện thoại tại Clickbuy, khách hàng sẽ được bảo hành chính hãng tại các trung tâm bảo hành chính hãng và đổi sản phẩm lỗi trong 30 ngày đầu mua máy.

    Đặt mua Samsung Galaxy Note 8 tại Clickbuy trước ngày 13/9, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng gồm: loa Bluetooth Remax M8 chính hãng, bao da LedView Samsung chính hãng, pin dự phòng Remax 20.000 mAh vỏ nhôm chính hãng, thẻ nhớ 64 GB chính hãng, ốp lưng Galaxy Note 8.

    Khách hàng không lấy quà tặng có thể liên hệ số điện thoại 0966.06.2468 để có giá ưu đãi tốt nhất, được trả góp với lãi suất 0% và hưởng đặc quyền Samsung Elite (phòng chờ thương gia, miễn phí xem phim, cà phê); đặc quyền Worry Free một đổi một, bảo hiểm rơi vỡ
     

Chia sẻ trang này