7 For All Mankind là thương hiệu thời trang denim cao cấp đến từ Los Angeles với phong cách thiết kế đặc trưng bởi tính đương đại, thanh lịch và sành điệu, được cải tiến mới mẻ cả về chất liệu lẫn kiểu dáng. Theo đuổi phong cách thời trang đương đại, định hướng trên sản phẩm denim vốn được không ít các hãng thời trang đi trước xây dựng và phát triển. 7 For All Mankind tìm kiếm sự khác biệt từ những “khoảng trống”, cung cấp sản phẩm denim cao cấp với những cải tiến về chất liệu, đa dạng hoá kiểu dáng, chủng loại dựa trên các xu hướng hợp thời. Xem thêm: Kinh doanh ngoại hối Mẫu jean ống loe (bootcut) được xem là sản phẩm kinh điển của thương hiệu 7 For All Mankind. Xuất hiện từ những ngày đầu thành lập và trở thành tiền đề cho phong cách jeans cổ điển, thanh lịch và sành điệu vốn rất nhiều yêu thích bởi các tín đồ thời trang bản địa California. Jeans by 7 For All Mankind ngay lập tức đạt được thành công, nhanh chóng được biết đến và có mặt trong tủ đồ của những nhân vật nổi tiếng Hollywood như Cameron Diaz, Angelina Jolie, Liv Tyler,… Thương hiệu 7 For All Mankind lần đầu tiên ra mắt dòng sản phẩm dành cho nam vào năm 2002. Đến năm 2005, nhãn hiệu quần áo trẻ em được ra đời. Kể từ năm 2006, thương hiệu bắt đầu đa dạng hoá sản phẩm với các thể loại áo khoác, đồ thể thao, trang phục lót, áo sơ mi,… cho cả nam và nữ. Ở mỗi bộ sưu tập denim, thương hiệu đặc biệt thiết kế các mẫu thêu túi sau là mỗi chữ ký khác nhau. Điển hình như: dòng A – pocket được nhận dạng với một chữ “A” hoặc đôi khi kết hợp trang trí pha lê Swarovski , dòng jeans Dojo thêu số “7”, hay dòng Kate thêu hình chữ “V”,… Dòng jean wash (tẩy) là một trong các sản phẩm chính, cung cấp cho cả nam và nữ với các nhãn (label) nổi tiếng như: New York Dark, Medium Chicago, Bombay,… Sự ra đời của 7 For All Mankind đã chính thức đưa Los Angeles hiện diện trên bản đồ thời trang quốc tế, trở thành thương hiệu denim cao cấp toàn cầu, phổ biến nhất ở Mỹ và các quốc gia Châu Âu. Trong vài năm gần đây, không ngoại lệ trước xu hướng “thị trường đại lục” của các hãng thời trang sản xuất denim từ khắp nơi trên thế giới, thương hiệu 7 For All Mankind đã chính thức xâm nhập vào Trung Quốc. Kể từ đó, làn sóng denim 7 For All Mankind bắt đầu lan rộng tại các trung tâm kinh tế của Trung Quốc như Bắc Kinh, Thượng Hải, Vũ Hán, Đại Liên, Hàng Châu và Thành Đô. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu 7 For All Mankind chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TPHCM vào tháng 10/2012 và tại Hà Nội vào tháng 8/2014. Xem thêm: Giao dịch ngoại hối Thương hiệu 7 For All Mankind thường được nhầm lẫn với thương hiệu jeans khác là Seven 7. Tuy nhiên, cả 2 thương hiệu này có sự chênh lệch về thị phần cũng nhưng giá cả, mặc dù Sevens 7 ra đời khá lâu từ trước sự xuất hiện của 7 For All Mankind. Nhà sáng lập người Paris – Jerome Dahan của thương hiệu 7 For All Mankind đã từng làm việc cho 2 anh em nhà Marciano của thương hiệu Guess. Trước khi thành lập 7 For All Mankind, ông đã từng làm việc ngắn hạn tại nhiều công ty khác nhau, trong đó có Lucky jeans. Jerome Dahan rời khỏi 7 For All Mankind vào năm 2003, xây dựng một “người hùng” denim khác mang tên Citizens of Humanity và tiếp tục thành công.