8 Giày da lộn rất khó khô khi dính nước

Thảo luận trong 'Giày dép - Balo - Túi xách' bắt đầu bởi 513minh89, 11/7/16.

  1. 513minh89

    513minh89 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    662
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trải qua hơn 20 năm phát triển, giày nam Marciano không ngừng cải tiến kiểu dáng và chất lượng sao cho hạp với người tiêu dùng. Những đôi giày nam siêu êm mang mác Marciano đã trở nên một trong những món đồ ưa thích của các quý ông giới trung lưu và thượng lưu trên toàn cầu nhờ sự thoải mái, lịch duyệt.

    Điểm khác biệt của giày nam siêu êm là tạo được điểm nhấn mang cá tính mạnh mẽ bằng những loại da động vật quý cùng kỹ thuật cao cấp, lâu đời. Sự phối hợp đó đã cho ra đời những đôi giày đang chiếm lĩnh thị trường trên toàn cầu. Trong ảnh là model ST02 giầy nam, màu đen, da bê, siêu êm, loại lười.
    Bạn đang chưa biết cách trông nom giày da lộn thế nào cho tốt nhất? Giày da lộn nếu được chăm chút đúng cách thường có độ bền và đẹp hơn những đôi giày làm từ chất liệu khác. Bài viết dưới đây sẽ chỉ dẫn bạn điều đó

    Trên thị trường thế giới Giay nam, giày nữ hiện giờ có rất đa dạng và phổ biến các loại giày dép thời trang và công sở, phù hợp với từng mục đích đi chơi, đi dạ hội hay đi làm việc tại công sở. Và nổi trội hơn cả đó chính là loại Da lộn là chất liệu đã trở nên quen thuộc đối với giày dép thời trang 2014

    Da lộn được yêu mến nhờ sự mềm mịn, dẻo dai hơn nhiều so với da thường ngày. Chất liệu này được vận dụng đa dạng cho nhiều kiểu giày từ giày bệt, sandal, cao gót đến bốt. Da lộn đặc biệt mang lại cảm giác ấm áp vào mùa đông do bề mặt mềm mượt. Cũng na ná như da bóng, chất liệu này toát lên vẻ thời thượng và sang trọng cho người dùng.

    Nhược điểm lớn nhất, dễ nhận thấy nhất của da lộn chính là chúng dễ thấm nước và bám bẩn, đồng thời rất khó làm sạch khi bị bám bùn đất. Cách làm sạch da lộn cũng phức tạp hơn hẳn những chất liệu khác bởi nếu không cẩn thận chúng dễ bị rách, mất màu hay trở thành thô ráp. một đôi lưu ý dưới đây giúp bạn chăm chút đôi giày da lộn tốt hơn.
    Tránh xa máy sấy tóc

    Giày da lộn rất khó khô khi dính nước vào shop giày cưới những ngày mưa ẩm. Nếu không may giày ướt tuyệt đối không làm khô giày bằng máy sấy tóc hay hơi nóng vì sẽ làm thay đổi shop giày lười kết cấu của da, khiến bề mặt da bị khô, gãy hoặc nhăn nhúm.
    . liên tiếp thay giấy mới cho đến khi giày khô hẳn.

    Không dùng cồn

    Nhiều người coi cồn như một cứu cánh của da lộn bởi chúng có thể xóa bỏ vết bẩn ngay lập tức. Tuy nhiên cồn phá hủy kết cấu da khiến da trở thành thô ráp. Đây cũng chính là duyên cớ khiến cho những đôi giày da lộn xuất hiện nhiều chấm đen to và cứng trên bề mặt. Đó là những vùng da bị cháy khi gặp cồn quá nóng.

    Tốt nhất bạn nên dùng sản phẩm dạng xịt chuyên dụng để làm sạch giày. Với lớp bụi thường nhật shop cung cấp giày bám trên bề mặt da lộn nên làm sạch bằng cây lăn bụi hoặc bàn chải da lộn.

    Cây lăn bụi có chứa lớp keo có thể giúp bạn dễ dàng loại bỏ bụi một cách hiệu quả. Bàn chải da lộn là loại bàn chải mềm, chuyên dùng để chải da lộn. Việc chải da lộn cũng cần lưu ý chải đúng chiều để giữ được màu sắc ban đầu của da.
     

Chia sẻ trang này