áo quần mùa thu cho bé

Thảo luận trong 'Quần áo - Phụ kiện cho bé' bắt đầu bởi dinhdinh2014, 26/9/16.

  1. dinhdinh2014

    dinhdinh2014 Thành viên

    Tham gia ngày:
    22/9/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    văn phòng
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    Để có được một tủ quần áo cho bé trong mùa thu đông 2015 nhìn tưởng chừng đơn giản nhưng thực tế nó lại là cả vấn đề nghệ thuật. Nhiều bậc phụ huynh mua sắm và cho bé sở hữu cả một tủ quần áo đồ sộ nhưng vẫn không hài lòng. Phải chăng là do bạn chưa biết nguyên tắc kết hợp giữa quần áo cơ bản và quần áo thu đông 2015 tạo điểm nhấn chưa hợp lý cho bé?
    Trang phục cơ bản là những món đồ đơn giản theo đúng nghĩa của nó cả về thiết kế lẫn màu sắc. Khi chọn quần áo cho bé làm điểm nhấn nhìn nó rất bắt mắt với gam màu tươi sáng và chi tiết thiết kế cầu kì. Nếu chọn cho bé quá nhiều trang phục cơ bản thì không có điểm nhấn, nhìn sẽ nhàm chán và ngược lại chọn quá nhiều quần áo cầu kì thì lại rất khó mix đồ cho bé. Vì vậy để không bị nhàm chán hay “sến rện” thì việc kết hợp quần áo thu đông cho bé các mẹ phải con mắt thẩm mỹ vô cùng tinh tế. Để khẳng định cá tính riêng cho mỗi bé, mẹ nên chọn các món đồ cơ bản kết hợp với một kiểu quần áo thu đông trẻ em thật cầu kì làm chủ đạo cho bé thêm phần xinh xắn đáng yêu hơn.
    Tuy đã biết và hiểu các nguyên tắc để có một tủ quần áo hoàn hảo nhưng khi đi mua sắm quần áo cho bé yêu các mẹ thường mắc phải một lỗi không bao giờ tránh được đó là mua theo cảm tính, chọn mua những món đồ nhìn thật bắt mắt . Lời khuyên cho các mẹ là trước khi đi mua quần áo trẻ em các mẹ nên ghi ra giấy những thứ ưu tiên , cần thiết ưu tiên mua cho bé trong mùa thu đông năm nay.
    Màu sắc quần áo thu đông nên chọn trong năm 2015-2016
    Để các mẹ tránh mua đồ theo cảm tính vì bị cuốn hút bởi những màu sắc bắt mắt của quần áo trẻ em trên thị trường hiện nay, bạn nên nắm bắt các màu sắc theo xu hướng mùa thu đông năm 2015. Với thời tiết se lạnh những gam màu sắc trầm ,ấm áp sẽ hợp cho bé hơn hết. Vì vậy trước khi chọn mua thêm quần áo thu đông cho bé năm nay hãy ưu tiên các sắc màu như : xanh navy, xanh dương, vàng ,đỏ đun, cam đất hay pastel các mẹ nhé !
     

Chia sẻ trang này