Toàn quốc Báo giá xe nâng người làm việc trên cao

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi hanatc89, 11/3/18.

  1. hanatc89

    hanatc89 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/8/17
    Bài viết:
    459
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Báo giá xe nâng người làm việc trên cao
    BẢNG BÁO GIÁ THUÊ XE NÂNG NGƯỜI LÀM VIỆC TRÊN CAO

    Để đáp ứng nhu cầu đa dạng phục vụ ngành thi công xây dựng chúng tôi cung cấp các thiết bị máy chuyên dụng, trong đó có dòng xe nâng người làm việc trên cao phục vụ công tác xây lắp, bảo dưỡng sửa chữa công trình, lắp đặt nhà cao tầng, cắt tỉa cây xanh đường phố, lắp đặt thi công bảo dưỡng hệ thống chiếu sáng công cộng,...và nhiều mục đích đặc thù khác; đồng thời, phục vụ mọi mức đầu tư hợp lý cho từng mục đích sử dụng, hiện đang là Đại diện và phân phối ủy quyền dòng các dòng xe nâng người làm việc trên cao(thang nâng người). Xe ô tô tải có giỏ nâng người, xe cẩu nâng người, xe nâng người chuyên dụng dạng cắt kéo, dạng bàn lên thẳng hoặc xe càng nâng dạng thay đổi tầm vươn- telehandler; chiều cao làm việc từ 8m 10m 12m 14m 15m 16m 18m 20m 22m 24m đến 75m.
    Giá bÁN xe nâng làm việc trên cao người phụ thuộc vào chất lượng xe
    xe nâng người làm việc trên cao[​IMG]

    Tùy vào chất lượng xe sẽ có các mức giá khác nhau .Trong điều kiện cơ chế thị trường hiện nay, xe nâng người để thi công trên cao cũng biến đỗi theo thời điểm và tùy thuộc vào chất lượng xe. Do đó khi thuê xe nâng người, người thuê cũng cần tìm hiểu kỹ trước khi thuê xe để lựa chọn cho mình những sản phẩm xe chất lượng, đáp ứng nhu cầu công việc mà giá thành lại rẻ, hợp lý. Người ta thường nói: “tiền nào của đó” câu đó không bao giờ là sai. Nhưng với những khách hàng am hiểu về xe nâng người họ sẽ lựa chọn cho mình phân khúc loại xe đời xe, như thế nào.
    Xe nâng người làm việc trên cao đời mới( từ 2010-2016)

    được gọi là xe mới dòng này chất lượng xe mới thì khỏi nói, chất lượng nguyên [​IMG]95% trở lên. nhìn xe đẹp long lanh. tất nhiên là nếu nhà thầu yêu cầu phải dùng xe đời cao thì bạn phải thuê loại đó người ta mới cho bạn thi công. và xe mới, đầu tư nhiều hơn thì Giá xe nâng người làm việc trên cao là tất nhiên.[​IMG]
    Xe nâng người làm việc trên cao tầm trung

    Với xe nâng người thực tế công việc của xe làm không phải là nặng nhọc gì, nên khấu hao rất ít cho nên nên nhà đầu tư không đòi hỏi quá cao về đời xe thì bạn nên lựa chọn xe nằm trong phân khúc này, Nhiều xe chất lượng còn rất tốt, giá thành hợp lý với người việt, tiết kiệm được khá nhiều chi phí Giá thuê xe nâng người làm việc trên cao. tất nhiên khi thuê xe cần kiểm tra kỹ càng, xem xe có bị chảy dầu mỡ, các thao tác hoạt động còn bình thường không.

    Xe nâng: Xe nâng , xenang , xe nang tay, xe nâng tay, xe nâng pallet, xe nang pallet, xe kéo pallet, xe nâng tay cao, xe nâng bán tự động, xe nâng điện , xe nâng bàn , xe nâng phuy, thang nâng, xe nâng forlift, xe đẩy, cẩu thủy lực, cầu containner



    Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH SX Việt Xanh
    ZALO : 098 398 0015 – Ms.Hồng
    Tel:028- 3961 0640 - FAX: 028-3961.0630
    Địa chỉ: 334 Tân Hòa Đông, phường Bình Trị Đông, Bình Tân, Hồ Chí Minh
    Skype: xenangso1
    Email:greco@congnghiepvietxanh.com.vn
    Website:http://xe-nang.com.vn
    Blog: /xenanghang-xenangtay-xenangdien.blogspot.com/
    Youtube: youtube.com/channel/UCX-NZwjejK85MAHAobekYRw
    Google+: plus.google.com/u/0/113616721202192790229
    Facebook: facebook.com/xenanghangvietxanh/
     

Chia sẻ trang này