Đồng Nai Bí kíp giữ túi da nam tránh bị mốc khi gặp mưa

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi captuinam88, 9/5/18.

  1. captuinam88

    captuinam88 Thành viên

    Tham gia ngày:
    3/1/18
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Làm thế nào để cho chiếc túi da nam của mình luôn bền đẹp và không bị ẩm mốc khi đi mưa. Nội dung bài viết sau sẽ chia sẻ cho bạn đọc biết về kiến thức này nhé!

    Xem thêm các mẫu túi da nam mới nhất 2018 tại địa chỉ:

    https://captuida.vn/tui-da-nam

    Cứ 10 người đàn ông thì có đến 11 người không biết cách bảo quản chiếc cặp túi da nam của mình để chúng sống sót qua nổi mùa nồm ẩm. Nếu bạn cũng nằm trong số này thì hãy tham khảo ngay mẹo nhỏ cực kỳ hữu dụng dưới đây.

    Vào những ngày trời nồm ẩm, hơi nước trong không khí tăng cao khiến chiếc cặp, túi da nam rất dễ bị ẩm, ngấm nước, mốc, bong tróc và nổ da. Đặc biệt, đối với những quý ông thường xuyên để nhiều đồ trong cặp thì tình trạng này càng tồi tệ hơn nữa. Có một cách khắc phục tình trạng này cực kỳ hiệu quả, đó là để vào trong cặp da, túi xách da nam những gói chống ẩm nho nhỏ.


    [​IMG]

    Để một vài gói chống ẩm trong cặp túi da nam sẽ khiến chúng khô ráo trong suốt mùa nồm ẩm

    Gói chống ẩm này rất dễ kiếm, nó thường được sử dụng để hút ẩm trong các gói bánh kẹo, đồ khô hay thuốc tây (bên trong gói chống ẩm là các hạt silica nhỏ màu trong suốt giống như các hạt trong lọ C sủi chúng ta hay uống để bổ sung vitamin C). Bạn chỉ cần đến vài gói như vậy là đã có thể đảm bảo cho chiếc cặp da nam luôn khô ráo, không bị mốc trong cả mùa nồm.

    >>> Xem thêm: Video hướng dẫn làm mới cặp da nam bằng 3 cách

    Tuy nhiên, để chiếc cặp túi da nam luôn mới và bền đẹp, bạn nên chú ý một số điểm sau nữa nhé:


    • Không để những loại mỹ phẩm chứa cồn như keo xịt tóc, nước hoa….dây lên cặp túi da nam, vì những sản phẩm này sẽ làm cho da bị khô, giòn và nhanh nổ.
    • Giữ tay của bạn luôn sạch và khô ráo khi sử dụng đồ da nói chung và cặp da nam nói riêng. Bạn nên biết rằng mồ hôi tay và bụi bẩn là nguyên nhân lớn nhất khiến chất lượng của đồ da bị xuống cấp nhanh chóng.
      • Sắp xếp các đồ vật trong cặp, túi da cho hợp lý. Đối với giấy tờ, tài liệu, nên để ở ngăn ngoài cùng. Đồ dùng cá nhân nên cho riêng vào một ngăn nhỏ. Ngăn còn lại có thể dùng để đựng laptop hoặc sổ sách.
      • Không nên cố nhồi nhét quá nhiều đồ vào túi. Nếu bạn cảm thấy chiếc cặp da nam của mình quá nhỏ, hãy đi sắm ngay một chiếc có kích thước lớn hơn và để dành chiếc có kích thước nhỏ cho những dịp đi công tác.
      >>> Xem các mẫu cặp túi da nam kích thước lớn giá chỉ từ 379k tại Phukiendoda
      [​IMG]
      Một chiếc cặp, túi da nam kích thước lớn vừa giúp bạn đựng được nhiều đồ lại bền và dễ bảo quản hơn rất nhiều so với cặp da nam loại nhỏ
      Chiếc cặp da nam cũng quan trọng như bất cứ vật dụng gì khác, bởi vậy đừng nên tiếc một chút thời gian để chăm chút cho nó các quý ông nhé!
     
  2. thuhuyen

    thuhuyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/6/18
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ.
     

Chia sẻ trang này