Biện pháp khắc phục tình trạng iPhone 7 sọc màn hình

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi tribobo1993, 4/5/18.

  1. tribobo1993

    tribobo1993 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/11/17
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang sử dụng dòng sản phẩm iPhone 7, nhưng không may chiếc điện thoại này bị sọc màn hình. Bạn thắc mắc không biết làm sao mà chiếc điện thoại của mình gặp phải tình trạng này, và biện pháp nào khắc phục tình trạng iPhone 7 sọc màn hình. Thông tin dưới đây có thể giúp cho bạn, cùng tìm hiểu bạn nhé.
    Có thể nói sọc màn hình không phải là tình trạng hiếm gặp vì nó rất thường xảy ra ở các dòng sản phẩm trung cấp. Và ngay cả dòng sản phẩm cao cấp cũng không thể tránh khỏi tình trạng này. Hiện màn hình iPhone 7 bị sọc là một lỗi khiến người dùng rất lo lắng và khó chịu. Với lỗi này người dùng sẽ gặp hai trở ngại nghiêm trọng. Thứ nhất thẩm mỹ chiếc iPhone 7 sang trọng bị ảnh hưởng bởi những vết sọc. Thứ hai chức năng hiển thị kém do các sọc che khuất khiến người dùng khó chịu và bất tiện. Vì thế, khi gặp phải tình trạng này, người dùng điều muốn tìm cho mình biện pháp khắc phục. Thông tin dưới đây có thể giúp cho bạn, cùng tham khảo bạn nhé
    [​IMG]
    Nguyên nhân gây ra tình trạng iPhone 7 sọc màn hình
    - Màn hình iPhone 7 bị sọc là một lỗi thực sự khiến người dùng khó chịu. Lỗi này bắt nguồn từ những trục trặc về phần cứng hoặc phần mềm của máy. Apple cũng có thể là người phải chịu trách nhiệm cho lỗi này. Tuy nhiên hầu hết các máy lỗi do sản xuất đều đã được Apple xử lý.
    - Lỗi phần mềm chiếm một phần nhỏ trong các nguyên nhân màn hình iPhone 7 bị sọc. Xung đột chính là lý do chủ yếu khiến màn hình trục trặc và xuất hiện các vết sọc dọc.
    - Lỗi phần cứng là lỗi phổ biến nhất dẫn đến lỗi sọc màn hình hoặc phải thay màn hình iPhone 7 mới. Lỗi phần cứng phần lớn do va chạm trong quá trình sử dụng của người dùng tạo nên các hỏng hóc.
    Giới thiệu biện pháp khắc phục tình trạng iPhone 7 sọc màn hình
    - Khởi động lại máy: bạn có thể phải khởi động đến lần thứ 3 hoặc hơn mới có thể xử lý được lỗi.
    - Restore lại máy: khi iPhone 7 được cài lại trạng thái mặc định ban đầu rất có thể lỗi màn hình iPhone 7 bị sọc sẽ được khắc phục.
    - Cập nhập phiên bản mới: khi phiên bản cũ không còn thích hợp nó dễ tạo ra các xung đột và khiến máy hoạt động không ổn định. VÌ vậy hãy cập nhập phiên bản mới cho iPhone 7.
    - Xóa bỏ các app nặng hoặc không còn tương thích nữa: đây cũng là một trong những cách khắc phục lỗi màn hình iPhone 7 bị sọc.
    - Nếu lỗi hư hỏng là do phần cùng, biện pháp tốt nhất để khắc phục tình trạng này đó chính là thay màn hình iPhone 7 chính hãng.
    Bạn cần tìm cho mình địa chỉ uy tín chuyên nhận sửa chữa thay màn hình iPhone 7 giá rẻ chính hãng hoặc khắc phục tình trạng iPhone 7 sọc màn hình. Liên hệ ngay trung tâm chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ.
     

Chia sẻ trang này