Bong88 đưa tin: Santos vs Delfin, 05h15 ngày 11/3 – Copa Libertadores

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi minhhang3495, 15/3/20.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bài viết:
    1,327
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Tại giải VĐQG Brazil, hành trình vẫn chưa bắt đầu. Tuy nhiên, các đội bóng hàng đầu tại đây không hề thiếu đi những sân chơi để làm nóng cho mùa bóng mới, và một trong số đó chính là Copa Libertadores.

    Xem thêm: Soi keo

    Với Santos, Copa Libertadores ở mùa giải năm nay có nhiều ý nghĩa hơn cả. Đây là thời điểm thầy trò ông Jesualdo Ferreira mới trở lại với giải bóng đá số một Nam Mỹ cấp CLB sau 1 năm vắng bóng. Do đó, sự quyết tâm cao trong mỗi cầu thủ là điều tương đối dễ hiểu.

    Ngay trong trận đấu mở màn, Santos đã cụ thể hóa quyết tâm của mình. Thầy trò ông Ferreira hạ gục thành công Defensa y Justicia với tỷ số 2-1. Đây là tỷ số không quá vượt trội, tuy nhiên đó là đủ để cho đội bóng này có được khởi đầu như mong muốn.

    [​IMG]

    Trận đấu tới, Santos sẽ tiếp tục có được cơ hội để tìm kiếm niềm vui khi họ đối đầu với Delfin trên sân nhà. Đây là một đại diện đến từ bóng đá Ecuador không mấy nổi trội và đương nhiên họ bị đánh giá thấp hơn nhiều so với Santos.

    Phong độ của Delfin trong thời gian đã qua cũng thực sự gặp phải vấn đề. Họ đã trải qua 4 trận đấu liên tiếp không thắng, trong đó có đến 3 thất bại.

    Việc không có được màn trình diễn tốt rõ ràng là điểm bất lợi của Delfin ở thời điểm hiện tại. Tinh thần họ chắc chắn đã xuống đáng kể, từ đó khiến chuyến làm khách trên sân Santos trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

    Về phần Santos, kinh nghiệm, bản lĩnh cộng chuyên môn vượt trội sẽ giúp họ kiếm về trọn 3 điểm.
     

Chia sẻ trang này