Các kiểu nội thất gấp gọn cho nhà chật

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoangthu2703, 17/3/16.

  1. hoangthu2703

    hoangthu2703 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/1/16
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Có nhiều mẹo tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của các bạn với những cách thức vô cùng đơn giản. Hãy tham khảo để tạo nên ko gian thật tốt cho ngôi nhà bạn nhé.

    xem thêm chăn lưới cho gia đình

    ghế băng treo tường
    đa số những căn hộ có phòng tắm nhỏ sẽ ko đủ không gian để lắp thêm phụ kiện phòng tắm ngoài những thiết bị cơ bản. Đó là lý do tại sao chiếc ghế tắm gấp gọn và treo tường này là chọn lựa tuyệt vời và giúp các bạn thoải mái hơn khi tắm. Ngoài ra, kiểu ghế này cũng rất thích hợp cho khu tiền sảnh nhỏ hẹp.

    Đảo bếp gấp
    chẳng hề bất kỳ khu bếp nào cũng đủ rộng để có thể sở hữu 1 chiếc đảo bếp dù đảo bếp sẽ giúp cho việc đun nấu trở thành quá dễ hơn. vì vậy sự chọn mua xuất sắc cho những phòng bếp chật chính là chiếc đảo bếp gấp gọn. tự dưng dùng đến, chúng có thể được xếp gọn sau cánh cửa, vô cùng tiết kiệm dung tích.

    Ghế xếp siêu mỏng
    tham khảo thêm tạp dề đẹp cho người nội trợ

    Chiếc ghế này là một trong những mẫu ghế vô cùng tiết kiệm diện tích. Nó gồm 3 phần với 5 bản lề có thể quá dễ mở ra khi muốn sử dụng và gấp lại như một tấm ván mỏng khi đã dùng xong nên rất tiết kiệm diện tích và phù hợp với những không gian sống chật hẹp. Phần mặt ghế và thanh dựa có miếng lót nệm giúp quý khách hàng thêm dễ chịu khi dùng.

    Bộ ghế “biến hình”
    thế giới nội thất luôn cất đựng nhiều ý tưởng bất ngờ. các bạn hẳn sẽ rất không dè trước khi 2 tấm gỗ phẳng lại có thể "biến hình" thành bộ ghế siêu độc đáo chỉ bằng 1 vài thao tác dựng và lắp chốt đơn thuần.

    Bàn gấp 1 chân
    một vấn đề nan giải thường gặp của những ngôi nhà nhỏ là không có không gian cho bàn làm việc. Trong những ví như này nhiều người thường phải dùng bàn tiếp khách hoặc bàn ăn để làm bàn làm việc 1 cách bất đắc dĩ. Dạng bàn làm việc ốp tường này sẽ là biện pháp cho bạn. Nó dày chưa tới một gang tay với phần mặt bàn, chân bàn có thể gấp gọn tự dưng cần sử dụng. Chiếc bàn này còn có thêm những ngăn lưu trữ nhỏ vô cùng tiện dụng.

    Bàn gấp đa năng
    Bàn ăn là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nếu nhà bạn quá chật cho 1 chiếc bàn cố định thì dạng bàn gấp sẽ là lựa chọn đáng tham khảo để giải quyết vấn đề về ko gian. hiện nay mẫu bàn gấp này có nhiều kiểu dáng cá tính và độc đáo thích hợp với mọi không gian sống.

    Bàn gấp cho ban công
    Với chiếc bàn này, bạn có thể tận dụng ngay cả khoảng ko gian nhỏ lãng mạn ngoài ban công. đặc biệt là khi nhà bạn có dãy ban công dài với tầm nhìn thoáng đạt và đẹp mắt nhưng lại không đủ chỗ cho bộ bàn ghế hay một khu thư giãn riêng tư

    xem thêm gối tựa đầu cho sofa đẹp
     
     

Chia sẻ trang này