Toàn quốc Các nhà sản xuất ô tô muốn Trump làm môi giới một thỏa thuận làm tăng sự tiết kiệm nhiên liệu

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi khoaauto, 4/8/17.

  1. khoaauto

    khoaauto Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/7/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Xem thêm: Honda CR-V 2017

    Bạn có lẽ đã nghe hạt dẻ già, "Hãy cẩn thận những gì bạn muốn, bởi vì bạn chỉ có thể nhận được nó." Các nhà sản xuất ô tô đã phải đối mặt với sự khôn ngoan của cụm từ đó trong những tháng gần đây, và bây giờ họ đã nhận được những gì họ muốn, họ đang yêu cầu Tổng thống Trump bước vào và làm mọi việc bằng cách đặt mục tiêu cao hơn cho Tiết kiệm nhiên liệu.

    Vâng, bạn đã đọc dúng điều đó. Các công ty ô tô như General Motors, Toyota và nhiều chủ khách khác đang yêu cầu Tổng thống - Tổng thống tương tự dự đoán sự sụp đổ của nền công nghiệp ôtô nếu các tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu của thời kỳ Obama vẫn còn cao - Tăng tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu.

    Chúng ta tới đây bằng cách nào nhỉ?

    Tình hình bắt đầu trở lại vào năm 2011, khi giá nhiên liệu cao, và người tiêu dùng đã nhận thức rõ về việc họ đã chi bao nhiêu tiền cho máy bơm. Cơ quan Bảo vệ Môi trường (đặt ra tiêu chuẩn khí thải tự động) và Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường bộ Quốc gia (đặt ra các tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu phù hợp với các tiêu chí EPA) công bố các quy định mới về các phương tiện qua mô hình năm 2025. Những quy tắc gọi cho một nền kinh tế nhiên liệu trung bình doanh nghiệp (đó là cao hơn so với nền kinh tế thế giới thực) của 54,5 dặm cho mỗi gallon cho xe ô tô và các mục tiêu thấp hơn cho xe tải Mỹ.

    Xem thêm: honda city 2017

    Vào năm 2016, EPA đã đưa ra một đánh giá về những mục tiêu này, cho phép các nhà sản xuất ô tô và những người khác có cơ hội thảo luận về việc họ có đạt được mục tiêu 2025 hay không, tại sao không.

    Khi nó kết thúc, họ không.

    Giá nhiên liệu bắt đầu sụt giảm vào năm 2014, khiến người tiêu dùng ít động lực mua xe nhỏ hơn, hiệu quả hơn. Các nhà sản xuất ô tô cho rằng việc duy trì các mục tiêu hiệu quả đã được đặt ra khi giá khí đốt tăng cao sẽ buộc các nhà sản xuất ôtô ngày càng nhỏ hơn, nhào lộn xăng mà không ai muốn mua.

    Những người than thở rơi vào tai điếc. EPA thông báo rằng nó sẽ duy trì các mục tiêu phát thải cho năm 2025, có nghĩa là NHTSA sẽ phải làm theo. Một tuần trước khi Trump tuyên thệ nhậm chức, EPA đã ký kết bản án đó , hơn một năm trước khi nó phải làm như vậy.

    Không có gì đáng ngạc nhiên, các nhà sản xuất ôtô đã nhanh chóng vượt qua khó khăn và bắt đầu yêu cầu Trump đưa ra bản đánh giá về quyết định của EPA, mà ông đã làm hồi tháng 3 .

    Biến chứng

    Các nhóm vận động môi trường đã bị làm phật lòng bởi quyết định của Trump, nhưng họ không hoàn toàn không có hy vọng. Khi ông cho phép đánh giá EPA, Trump đã không đặt câu hỏi về quyền của California trong việc thiết lập các tiêu chuẩn khí thải của riêng mình.

    California đã được đưa ra ngay trong năm 2009. Đồng thời, các tiểu bang được phép áp dụng các tiêu chuẩn khí thải của riêng họ với các tiêu chuẩn do EPA quy định hoặc các quy định do Ủy ban Tài nguyên của California đưa ra. Đến nay, Arizona, Connecticut, Maine, Maryland, Massachusetts, New Jersey, New Mexico, New York, Oregon, Pennsylvania, Rhode Island, Vermont, Washington và Quận Columbia đã đi theo con đường thứ hai.

    Điều này chưa bao giờ gây ra nhiều vấn đề cho đến bây giờ. CARB và EPA có mối quan hệ làm việc tốt, và CARB đã cố gắng điều chỉnh chính sách của mình để phù hợp với các quy định của EPA. Điều này làm cho mọi người dễ dàng hơn, bởi vì họ đã phải đáp ứng các tiêu chuẩn tương tự từ bờ biển đến bờ biển.

    Tuy nhiên, theo thông báo của Trump, thống đốc bang California Jerry Brown đã làm cho nó rõ ràng rằng nhà nước của ông không phải là để giảm tiêu chuẩn khí thải. Điều đó tạo ra nhiều mối quan tâm của các nhà sản xuất ô tô bởi vì nó tạo ra khả năng rằng xe ô tô và xe tải sẽ phải đáp ứng các mục tiêu khác nhau ở các vùng khác nhau của đất nước.

    Xem thêm: chi tiet honda jazz 2018
     

Chia sẻ trang này