Cách bán hàng online hiệu quả trên facebook cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi nguyenhoang25, 15/7/16.

  1. nguyenhoang25

    nguyenhoang25 Thành viên

    Tham gia ngày:
    14/7/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bất cứ khi làm điều gì thì cũng phải tìm hiểu hay thăm dò khảo sát sự quan tâm của khách hàng đặc biệt là bán hàng trên facebook, vì sở thích mỗi người mỗi khác cho nên việc tìm hiểu rất quan trọng trong cách bán hàng online của bạn.
    Sự lan tỏa rộng rãi trên trang mạng xã hội facebook giúp cho việc bán hàng online hiệu quả.
    Khi một tin tức tốt về thì dĩ nhiên nó cũng kèm theo đó là sự quan tâm của mọi người bằng việc like, comment hay chia sẻ từ đó tin tức của bạn sẽ đi khắp mọi nơi trên facebook, rất dễ bắt gặp các tình huống này trên facebook. Điều đó là thật sự cần cho những bạn nào đang bán hàng online nhé.

    [​IMG]

    Thường xuyên cập nhật các bài viết và kèm theo đó là các hình ảnh có liên quan tới bài viết giúp tăng lượng tương tác giúp cho sản phẩm của bạn được những người khác biết tới.
    Tuy nhiên để một bài viết hay sản phẩm được nhiều người biết thì bạn cần phải vận dụng sự sáng tạo khả năng phân tích tốt đó chính là chìa khóa dẫn tới sự thành công trong việc bán hàng trên facebook. Lưu ý nhỏ: đừng nên sử dụng bài viết của người khác nhé, hãy sáng tạo theo cách của bạn.
    Hãy tạo một fanpage để giúp cho việc bán hàng và theo dõi lượt người vào trang cũng như việc tương tác dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    Đó là một số chia sẻ nhỏ sẽ giúp các bạn thành công trong việc bán hàng online, tuy nhiên có rất nhiều cách bán hàng online hiệu quả khác đó chính là tạo một website và liên kết với trang bán hàng của bạn điều đó sẽ tạo đường độ uy tín cũng như tăng được khá nhiều lượng truy cập vào fanpage giúp cho việc bán hàng trên facebook tốt hơn sản phẩm cũng được giới thiệu rộng rãi hơn. Có rất nhiều gói thiết kế website, tuy nhiên các bạn hãy chọn cho mình một gói phù hợp với khả năng cũng như mô hình bạn đang kinh doanh.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/10/16
     

Chia sẻ trang này