Cẩm nang chọn kiểu râu và kiểu tóc theo hình dáng khuôn mặt nam giới

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi th0036, 9/11/17.

  1. th0036

    th0036 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/1/16
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi cân nhắc kiểu râu và kiểu tóc cho nam, yếu tố đầu tiên là hình dáng khuôn mặt. Trong phần 1 của bài viết Cẩm nang chọn kiểu râu và kiểu tóc theo hình dáng khuôn mặt nam giới (P1), GIAYTOT.com đề cập tới khuôn mặt hình Oval, mặt vuông, mặt dáng chữ nhật - Giày Nam
    Các kiểu gương mặt tròn, mặt trái tim, mặt tam giác và hình kim cương sẽ được đề cập ở phần 2: Cẩm nang chọn kiểu râu và kiểu tóc theo hình dáng khuôn mặt nam giới (P2).
    Chọn kiểu râu và kiểu tóc theo hình dáng khuôn mặt Oval
    Người có gương mặt Oval là kiểu mặt nhìn khá thuận mắt. Phần xương hàm không cứng nhắc và thô mà mềm mại, tạo thành hình đường tròn.

    Người có gương mặt Oval nên chọn kiểu tóc nào? GIAYTOT.com khuyên bạn nên tránh kiểu để mái lòa xòa ở trán. Những phần tóc ở trán này sẽ khiến gương mặt bạn bị tối và ngắn, nhỏ hơn. Thay vào đó, hãy thử những kiểu đầu chải ngược mái ra sau sẽ tốt hơn.

    Về kiểu râu, bạn tốt nhất không nên để râu. Hoặc ít nhất là để một lớp râu mờ, với những sợi ngắn để trông gương mặt thêm sáng.

    Chọn kiểu râu và kiểu tóc theo khuôn mặt vuông

    Người có gương mặt vuông thường có cấu trúc xương hàm mạnh mẽ, trông khá nam tính. Kiểu gương mặt này có thể thử nhiều kiểu tóc. Từ những kiểu ngắn cho tới kiểu tóc dài, tất cả đều hợp với bạn.

    Mặc dù vậy nhưng kiểu tóc phù hợp nhất với bạn là những kiểu gọn gàng. Kiểu cắt cạo ngắn ở hai bên và phần mái ngắn hoặc mái được hớt ngược ra sau hoặc một bên là hợp nhất.

    Về kiểu râu, bạn không nên để râu quá dài. Bạn nên cân nhắc hoàn toàn cạo râu hoặc để kiểu râu ngắn, tạo cảm giác gọn gàng, sạch sẽ.

    Kiểu râu và kiểu tóc cho người có khuôn mặt hình chữ nhật

    Người có gương mặt chữ nhật thường có phần trán dài, cao. Vì vậy, chúng tạo cảm giác gương mặt bạn khá dài. Phần cằm không quá vuông như người mặt vuông nhưng cũng có những đường nét mạnh mẽ.

    Khi lựa chọn kiểu tóc, hãy nhớ bạn phải tránh hai kiểu. Thứ nhất là kiểu đầu quá ngắn ở hai bên - đừng cạo hai bên tóc quá cao. Thứ hai là những kiểu đồng bồng bềnh, khiến đỉnh đầu trở nên cao hơn, dài hơn. Kiểu đầu phù hợp với bạn là kiểu có tóc xoăn, tạo cảm giác tóc dày vừa phải.

    Kiểu râu bạn nên cân nhắc là kiểu có râu quai nón. Giữ râu không quá dài nhưng che phủ toàn bộ mặt để bạn trông bớt cứng nhắc và gương mặt bớt dài.

    Các chàng trai có gương mặt vuông với kiểu đầu tạo lớp và không để râu...
     

Chia sẻ trang này