Toàn quốc Chấm điểm sim phong thủy chính xác, kiểm tra số điện thoại bằng công cụ miễn phí

Thảo luận trong 'Sim số đẹp - Viễn thông' bắt đầu bởi lethuyhoa, 14/3/20.

  1. lethuyhoa

    lethuyhoa Thành viên

    Tham gia ngày:
    6/6/19
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bản thân là người tín tâm linh nên tôi rất tin rằng sim phong thủy đóng một vài trò quan trọng trong việc giúp chủ sở hữu nhận được vượng khí tốt đẹp. Sở dĩ tôi lại có thể khẳng định như vậy là bởi chính tôi đã từng thay đổi vận mệnh nhờ vào số sim hợp phong thủy lựa chọn tại simphongthuy.vn. Chấm điểm sim phong thủy như thế nào mới đúng, cách thức chọn sim hợp mệnh mang lại nhiều tài lộc và may mắn ra sao, tất cả sẽ được tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.

    Bạn có thể thay đổi vận mệnh nhờ chọn sim phong thủy - tin được không?

    Chúng ta có thể thay đổi vận mệnh với việc sử dụng sim phong thủy thường xuyên. Đây là điều tôi có thể khẳng định với bạn nhưng với một điều kiện bạn phải lựa chọn cách đúng, được các chuyên gia phong thủy sim số công nhận.

    Vì là người tín tâm linh, lại làm ăn buôn bán nên tôi thường xuyên săn lùng những vật phẩm phong thủy để cải tài vận mệnh, kích lộc thành công. Nói thực tế hơn là tôi không tiếc tiền để sở hữu cho mình một món bùa hộ mệnh. Cũng nhờ người quen tìm nhiều thứ nào là đá thạch anh, vòng tỳ hưu, cây phong thủy,...Cũng đi cúng tiến, từ thiện nhiều nơi, làm nhiều việc tích đức cho đời. Thế nhưng không hiểu sao tôi vẫn luôn bị một thế lực nào đó kìm hãm sự phát triển. Cảm giác với năng lực của tôi tôi có thể làm tốt và phát triển hơn thế nữa.

    [​IMG]

    Một vài người bạn nói với tôi rằng thay số điện thoại đi, số đẹp ấn tượng đấy nhưng chưa chắc đã hợp phong thủy đâu. Ban đầu tôi cũng ngờ ngợ vì tôi mất khá nhiều tiền cho số sim ngũ quý này mà nó rất đẹp rồi thì làm sao có thể kìm hãm tôi được. Nhưng sau một vài lần bỏ lỡ vụ làm ăn bạc tỷ tôi quyết định đi tới simphongthuy.vn để tìm hiểu kỹ hơn về việc này cũng như tra ý nghĩa số điện thoại của mình tại simphongthuy.vn xem có tốt hay xấu?.

    Khi được các chuyên gia tư vấn, giải thích tôi đã bất ngờ biết được rằng số sim đắt tiền, số sim đẹp chỉ có thể thể hiện đẳng cấp cá nhân mà thôi còn việc hợp mệnh, hợp tuổi kích tài chiêu lộc lại là việc khác. Số điện thoại lúc đó tôi đang dùng không khắc nhưng cũng không hợp vì thế mọi sự trong cuộc sống chỉ dừng lại ở mức bình thường mà thôi. Tại đây, tôi đã chọn cho mình một số điện thoại với mức giá thấp hơn số điện thoại ban đầu của tôi rất nhiều.

    Sau 2 tháng sử dụng tôi thấy mọi sự đúng là khởi sắc. Những khách hàng mà trước đây tôi không ký được hợp đồng bỗng nhiên quay lại làm việc muốn hợp tác với tôi. Ngoài ra tôi còn tìm được nguồn hàng chất lượng, giá rẻ. Công việc làm ăn cứ thế phất lên như diều gặp gió. Chính vì thế giờ đây tôi mới ngồi đây chia sẻ tới quý bạn về cách chấm điểm sim phong thủy giúp cầu tài, cải thiện vận mệnh theo lời tư vấn của các chuyên gia.

    Tư vấn chấm điểm sim phong thủy theo đúng cách của các chuyên gia

    Tìm đến simphongthuy.vn qua lời giới thiệu của một người bạn thân và thực sự đây chính là điểm mua sim kích tài vận, tiền duyên lý tưởng đấy các bạn. Phần tiếp sau đây tôi xin chia sẻ lại cách chấm điểm sim phong thủy đúng chuẩn nhé!

    Yếu tố đầu tiên cần quan tâm đó chính là âm dương tương phối

    Âm dương tương phối mà tôi muốn nhắc tới ở đây đó chính là sự cân bằng giữa số chẵn và số lẻ trong sim. Dù số sim của bạn có đẹp cỡ nào mà không có sự cân bằng này thì chắc chắn số điện thoại đó không mang lại hòa khí cho bạn, mọi công việc có thể không suôn sẻ và gặp một số khó khăn nhất định. Nếu dãy sim của bạn có tỷ lệ chẵn, lẻ quá 60% thì bạn cần xem xét lại nhé!

    Yếu tố thứ 2 chấm điểm sim phong thủy theo ngũ hành bản mệnh

    Ngũ hành bản mệnh được các chuyên gia đánh giá là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn sim phong thủy. Dựa vào yếu tố này chúng ta có thể biết được số điện thoại đang dùng là tương sinh hay tương khắc với bản mệnh. Quan hệ tương sinh sẽ thúc đẩy chủ sở hữu phát triển, mang lại sự thịnh vượng và may mắn. Ngược lại nếu là tương khắc sẽ kìm hãm, khắc chế, thậm chí là mang lại đen đủi, tai họa cho thân chủ. Do đó bạn cần chú ý tới các mối quan hệ này.

    Ví dụ, tôi sinh năm 1990 thuộc mệnh Thổ, các thầy phong thủy sim tại simphongthuy.vn tư vấn cho tôi là nên chọn sim thuộc vượng Hỏa, tức chứa số 9 ở đuôi số thì sẽ gặp nhiều may mắn. Không nên sử dụng số sim mang vượng Mộc, tức số sim chứa số 3 và 4 vì Mộc khắc Thổ. Số sim ngũ quý trước kia tôi dùng là sim ngũ quý 6 không tương cũng không khắc nhưng mọi thứ chỉ đạt ở ngưỡng bình bình mà thôi.

    Kiểm tra số điện thoại của mình bằng công cụ chấm điểm sim online

    Bạn muốn kiểm tra số điện thoại của mình liệu rằng đã hợp phong thủy hay chưa, hãy truy cập simphongthuy.vn ngay để sử dụng công cụ [chấm điểm sim phong thủy] miễn phí nhé! Chỉ cần nhập số điện thoại của mình và thông tin cá nhân theo đúng bảng hiện ra là bạn có thể biết được dãy số sim đang dùng có hợp phong thủy với bạn không.


    [​IMG]

    Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn biết cách chấm điểm sim phong thủy chính xác nhất. Nào hãy truy cập simphongthuy.vn ngay để chọn cho mình một số sim có khả năng cải thiện vận mệnh cho bạn. Tôi đã làm được, còn bạn thì sao!
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/12/21
     
  2. nguyentanlong

    nguyentanlong Thành viên

    Tham gia ngày:
    17/11/20
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT
    Nơi ở:
    Thủ Dầu Một
    Web:
    em tên long sinh năm 1989, hơp với số nào vậy shop, có số nào <=500k không
     
  3. Shoptoychinhhang

    Shoptoychinhhang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/20
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Có con nào đuôi 6969 không add ơi , mình kiếm 1 số nào. Hợp phong thủy thì sau này anh em lại giao lưu tiếp
     

Chia sẻ trang này