Chì cân mâm hàng cao cấp, giá cạnh tranh

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi thegioitools, 26/5/17.

  1. thegioitools

    thegioitools Thành viên

    Tham gia ngày:
    26/5/17
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Chì Cân Mâm Ô Tô
    Sẽ có nhiều người thắc mắc vì sao trên các vành bánh xe (mâm xe) nhôm đúc của bánh ô tô. Có bánh dán những miếng sắt mép trong của mỗi chiếc mâm lại kẹp một đoạn sắt hình trụ?


    Chì cân mâm ô tô có tác dụng cân bằng động bánh xe. Bởi khi chế tạo mâm xe của cụm bánh xe thì độ chính xác không hề tuyệt đối. Tương tự vỏ xe cũng vậy. Khi kêt hợp giữa 2 chi tiết vào thì gây ra sai số tích lũy. Sai số này sẽ gây mất cân bằng động khi bánh xe làm việc.


    Nếu công việc này không được thực hiện định kỳ thì khi xe đi ở tốc độ cao thường có hiện tượng đảo bánh nhanh. Để lâu có thể làm mòn rotuyn và lệch thước tay lái. Những công việc này đều được thực hiện bằng máy móc nên có thể đảm bảo được độ chính xác tuyệt đối.


    Quý khách hàng đang cần mua chì cân mâm ô tô mà chưa biết đơn vị nào cung cấp sản phẩm chất lượng mà giá cả lại phải chăng?


    Công ty EMAS WAY đang cung cấp sỉ và lẻ chì cân mâm gồm 2 loại: chì dán và chì đóng. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại chì cân mâm ô tô: chì đóng, chì dán 5g, 10g, 15g, 20g,25g, 30g, 35g, 40g, 45g, 50g… dùng để cân bằng động bánh xe. Mỗi lần thay lốp sẽ cần phải cân mâm bấm chì để bánh xe được cân bằng.

    Chì đóng gồm các loại: 5gr, 10gr, 15gr, 20gr, 25gr, 30gr, 35gr, 40gr, 45gr, 50gr.

    [​IMG]

    Chì dán gồm 2 loại: 5 - 5gr và 5-10gr.

    [​IMG]


    Hiện tại, loại chì dán – chì cân mâm ô tô của chúng tôi được hầu hết các hãng dịch vụ của các hãng như Ford, Mitsubishi, Kia, Hyundai, Chevrolet.., các đại lý lốp Bridgestone, Michelin, Yokohama, Kumho, Casumina… tin dùng.


    Chính sách giao hàng:


    Giao hàng tận nơi toàn quốc.

    Có ship COD. ( số lượng ít)

    Nhanh chóng, tiện lợi.

    Vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.


    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
     
     

Chia sẻ trang này