Cho thuê laptop đồng bộ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Máy tính bàn - Labtop' bắt đầu bởi manhhung1783, 14/9/16.

  1. manhhung1783

    manhhung1783 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    16/12/15
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay laptop là vật dụng vô cùng cần thiết cho cá nhân mỗi người trong cuộc sống hàng ngày để phục vụ cho công việc. Nắm bắt được nhu cầu đó Tân Việt cho ra đời dịch vụ cho thuê Laptop. Chúng tôi chuyên cho thuê laptop đồng bộ, cấu hình cao, luôn sẵn sàng đồng hành với bạn. Chúng tôi tự hào là nơi cho thuê laptop chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, tin cậy nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Công ty cổ phần Tân Việt đang có sẵn các loại Laptop của các hãng Acer, Asus, Dell, HP, Lenovo. . . cho thuê đồng bộ, hình thức đẹp, nhiều cấu hình Core 2 due, Core i3, Core i5, Core i7 để quý khách lựa chọn với nhiều mức giá thuê khác nhau. Đặc biệt chúng tôi ưu tiên giảm giá từ 15~30% cho các đơn hàng thuê Laptop với số lượng lớn, hoặc thuê dài ngày.

    Tân Việt là thương hiệu cung cấp dịch vụ cho thuê Laptop đồng bộ cấu hình cao hàng đầu tại thị trường Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Các kỹ thuật viên của chúng tôi từng triển khai dịch vụ, phục vụ cho nhiều dự án lớn, các chương trình hội thảo quốc gia, quốc tế tại các trung tâm hội nghị lớn.

    Thủ tục nhanh chóng, bàn giao thiết bị ngay, nhân viên kỹ thuật phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo. Dàn máy cấu hình cao, đồng bộ chắc chắn sẽ làm hài lòng quý vị.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Trung tâm cho thuê Laptop Tân Việt
    Đ/c: Số 40A, ngách 38, ngõ 191, Lạc Long Quân, HN
    Tel/Fax: 04.3557.8812

     
     

Chia sẻ trang này