Cho thuê laptop ở Hà Nội giá rẻ

Thảo luận trong 'Máy tính bàn - Labtop' bắt đầu bởi manhhung1783, 10/9/16.

  1. manhhung1783

    manhhung1783 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    16/12/15
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Các bạn là học sinh, sinh viên, các công ty, các bạn đang muốn thuê laptop chất lượng mà giá cả phải chăng, các bạn hãy đến với Công ty cổ phần Tân Việt, chúng tôi hân hạnh giới thiệu tới quý khách hàng dịch vụ cho thuê Laptop ở Hà Nội giá rẻ, thủ tục nhanh gọn, số lượng máy đa dạng, thương hiệu có tiếng, cấu hình mạnh, chất lượng tốt, độ ổn định cao.

    [​IMG]

    Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê laptop, với mức giá hợp lý dịch vụ cho thuê laptop của chúng tôi rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên thuê để phục vụ công việc học tập của mình. Cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm triển khai, lắp đặt số lượng lớn laptop cho các hội nghị, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ cho thuê laptop với số lượng không hạn chế đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

    Với số lượng laptop lớn và đầy đủ cấu hình, chủng loại, mẫu mã đa dạng và thương hiệu uy tín, sẽ giúp cho sự đồng bộ về laptop của cùng một thương hiệu của quý khách một cách tốt nhất.

    Vì vậy, hãy đến công ty chúng tôi để được trải nghiệm các dòng máy laptop tiện lợi và phù hợp nhất với các bạn. Sự tín nhiệm của quý khách hàng là điều mong muốn và đóng góp cho sự phát triển của công ty chúng tôi.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN VIỆT
    Địa chỉ: Số 40A, Ngách 38, ngõ 191, Lạc Long Quân, Hà Nội
    Tel: 04.3557.8812 / 0902.214.168
    Website: http://tanvietjsc.com
     
     

Chia sẻ trang này