Đồng Nai Chọn túi da nam cho những chuyến du lịch trọn vẹn

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi captuinam88, 10/3/18.

  1. captuinam88

    captuinam88 Thành viên

    Tham gia ngày:
    3/1/18
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn có một kì nghỉ, một chuyến công tác hay một chuyến ngoại khoá bất cứ chuyến đi nào thì cũng cần có một chiếc túi xách để đựng đồ. Chiếc túi xách nam không chỉ là một vật dụng cơ bản mà chúng còn thể hiện phong cách thời trang của bạn. Hãy theo dõi hướng dẫn cách chọn túi xách nam du lịch cho chuyến đi dưới đây nhé.

    Xem các mẫu túi da nam mới nhất tại đây:

    https://captuida.vn/tui-da-nam

    [​IMG]

    Lựa chọn mua túi xách nam đi công tác

    Kích thước lớn không phải lúc nào cũng tốt, đặc biệt khi bạn phải luôn mang nó bên mình. Lựa chọn phù hợp cho những ai chuẩn bị có chuyến đi công tác chính là túi Messenger với phần quai đeo dài dễ dàng di chuyển. Loại túi Messenger ra đời vào những năm đầu thế kỷ XIX và được lấy cảm hứng từ hình ảnh người đưa thư tại Châu Âu. Phong cách nam tính, cùng kích thước rộng rãi rất thuận tiện cho bạn nào đang chuẩn bị cho chuyến đi công tác ngắn ngày.

    Chiếc túi xách có nhiều ngăn dễ dàng sắp xếp đồ đạc, ngăn đựng laptop có đệm chống sốc giúp bảo vệ chiếc máy tính của bạn. Bên cạnh đó, chiếc túi xách này còn được thiết kế thêm nhiều ngăn túi phụ cho bạn thêm không gian đựng vật dụng cá nhân. Chiếc túi Messenger có thể phù hợp với mọi phong cách thời trang, tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu bộ cánh hoàn hảo sao không thử tham khảo bài chọn túi xách nam hợp dáng người của chúng tôi.


    [​IMG]Túi du lịch nam da bò

    Lựa chọn mua túi xách nam đi picnic

    Những buổi picnic ngắn, không cần quá nhiều đồ đạc thì các bạn nam có thể lựa chọn mẫu balo năng động. Một lựa chọn thiết thực và phù hợp nhất cho một chuyến vui chơi trong ngày. Có rất nhiều mẫu balo với đa dạng chất liệu và thiết kế cho nam giới lựa chọn.

    Lớp lót dày trên balo sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, dặc biệt quai đeo cân đối bạn sẽ không cảm thấy quá tải với chiếc túi trên vai. Những chiếc balo có chất liệu chống nước cũng là lựa chọn thú vị cho ai muốn trải nghiệm nhiều hơn nữa. Bạn có thể đến một số cửa hàng bán túi xách nam du lịch để lựa chọn mẫu túi xách ưng ý.

    [​IMG]

    Lựa chọn mua túi xách nam du lịch

    Với những bạn chuẩn bị có chuyến du lịch dài ngày, thay vì sử dụng những chiếc vali cồng kềnh, sao không sắm cho mình mẫu túi xách weekender sành điệu chứ. Với thiết kế đơn giản, chú trọng không gian túi, những chiếc túi xách nam du lịch này là item không thể thiếu cho nam giới.

    Phom dáng cứng cáp cùng quai đeo linh động tạo dựng phong cách năng động, trẻ trung. Chất liệu đương nhiên cũng rất đa dạng, nếu bạn để cao tính bền chắc thì có thể tham khảo một số mẫu túi xách của thương hiệu Korchmar, hay Solo … nếu muốn sở hữu những chiếc túi tiện dụng, đa năng bạn có thể ghé thăm nơi bán túi xách nam du lịch để chọn mẫu túi của thương hiệu CAT.
     

Chia sẻ trang này