Toàn quốc Côn trùng gây hại thường gặp trong nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thuan1084nd, 14/11/17.

  1. thuan1084nd

    thuan1084nd Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Điều kiện khí hậu nước ta thuận lợi cho sự phát triển của nhiều côn trùng gây hại. Có thể bạn đã nhìn thấy chúng ở trong nhà hoặc ngoài vườn. Mặc dù không phải tất cả đều có hại cho bạn hoặc gia đình của bạn. Điều quan trọng là phải biết loại nào có hại để có biện pháp phòng tránh hiệu quả. Dưới đây là một số thông tin hữu ích về các loại côn trùng thường gặp. Liệu chúng có gây nguy hiểm cho bạn và gia đình hay không ? GreenHouse Pest Control sẽ cung cấp thông tin từng loại cũng như cách diet con trung tại nhà an toàn.

    [​IMG]

    Rệp giường
    Là loài ký sinh trùng nhỏ giống như những con bọ sống trong nệm của bạn. Chúng thường hoạt động vào ban đêm bằng cách hút máu của người. Thường là từ 5 đến 10 ngày, mặc dù chúng có thể sống trong một năm mà không ăn gì cả. Do kích cỡ của chúng nhỏ nên dễ dàng nấp trong các khe nứt hoặc các khe nhỏ trong nệm. Nếu tìm thấy bất kỳ dấu chấm nhỏ nào trên giường ngủ, nệm hãy gọi cho chuyên gia.

    Mối
    Thức ăn của mối là gỗ và làm tổ ở những nơi độ ẩm thấp. Số lượng đông và hoạt động miệt mài sẽ nhanh chóng phá hủy công trình nhà bạn. Trong quá trình di chuyển chúng sẽ xây dựng các ống bùn để bảo vệ. Đây là dấu hiệu quan trọng giúp nhận biết và có biện pháp phong chong moi hiệu quả. Phát hiện càng sớm càng tốt, nếu để càng lâu thiệt hại càng lớn. Thường xuyên kiểm tra nhà cửa và đưa ra biện pháp ngăn chặng kịp thời.

    Ong
    Những con ong phổ biến nhất được tìm thấy là ong châu Á, châu Âu, ong thợ mộc. Ong Châu Á, Châu Âu và ong thợ mộc không gây ra mối đe dọa cho ngôi nhà của bạn. Chúng sẽ không tấn công hay hung hăng trừ khi cảm thấy bị đe dọa.

    Ong thợ mộc có thể là một mối đe dọa cho nhà của bạn. Chúng thường bị nhầm lẫn với loài bumblebees vì chúng lớn và đen hơn. Đây thường là những con kiến làm nghề mộc và không có ngọc trai không giống con cái. Họ làm cho nhà của họ trong gỗ mà không được điều trị hoặc thời tiết niêm phong.

    Gián
    Những con gián phổ biến nhất được tìm thấy là loài gián gián Đức và Hoa Kỳ. Gián có thể được tìm thấy ở cống rãnh, bãi rác, nơi bẩn thiểu. Chúng thường đi vào nhà nhưng có thể dễ dàng giết chết với kiểm soát dịch hại. Riêng gián Đức sống trong nhà bếp và phòng tắm và hoạt động vào ban đêm. Làm hỏng thực phẩm, thức ăn. Rất thích đồ ăn ngọt, chúng có thể nhịn ăn cả tháng nhưng không thể thiếu nước. Cần diệt gián hiệu quả liên hệ với cong ty diet con trung giá rẻ để được hướng dẫn.

    Kiến
    Kiến mộc có thể gây thiệt hại lớn bởi vì chúng dùng nước mắt để tạo ra nhiều lối đi. Nó cũng có thể sống trong cây nếu để chúng sống quanh nhà hoặc sân vườn là nguy hiểm. Những con kiến thu hoạch tạo ra các đồi mồi xung quanh sân. Họ sẽ không vào nhà nhưng họ có khoảng 10.000 trong thuộc địa của họ. Kiến đốt có thể bị dị ứng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

    Bọ cạp
    Thường sống trong các tảng đá và các khe hở trong bụi bẩn. Chúng có thể nhận diện được thân hình, móng vuốt, hẹp và dài. Mặc dù kích thước nhỏ hơn, nọc độc vẫn còn độc và sẽ gây ra đau đớn. Bò cạp vằn có đuôi sọc tìm thấy bên dưới mặt đất. Tuy nhiên, chúng cũng có thể xuất hiện trong quần áo, giày.

    Để biết thêm thông tin liên hệ với dich vu diet con trung ngay hôm nay qua hotline 0932 609 5150974 426 255.
     
     

Chia sẻ trang này